Tốc độ dòng chảy của máy bơm định lượng

Tốc độ dòng chảy của máy bơm định lượng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi ThucDoan, 14/1/21.

  1. ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Để bơm, chiết rót các loại hóa chất từ khu vực này đến khu vực khác thì không thể sử dụng máy bơm thông thường mà nên sử dụng loại bơm chuyên dụng, chính là bơm định lượng hóa chất.
    Dòng bơm này được cấu tạo với khả năng chịu sự bào mòn của mọi loại axit nên tuổi thọ của bơm vô cùng cao. Tuy là vậy nhưng, chọn máy bơm định lượng thích hợp với nhu cầu thực tế và thương hiệu uy tín sẽ mang tới hiệu quả lao động cao và giúp tiết kiệm một khoản kinh phí trong bảo trì, sửa chữa.
    Bơm định lượng màng được dẫn động bằng lực từ tính của cuộn từ (solenoid). Bơm định lượng thường có lưu lượng không quá cao được sử dụng trong các dự án như hệ thống xử lý nước thải, khí thải để định lượng hóa chất cần dùng. Máy bơm có thể hút và đẩy dung dịch cần bơm. Dòng bơm này được gọi là bơm định lượng màng điện từ. thường được nhà cung ứng vận dụng cho nhu cầu bơm từ 25 lít/ giờ trở xuống. Cụ thể như thế nào, mời bạn xem qua bài viết của maybomnuocntp.com sau đây.
    Ứng dụng của máy bơm định lượng
    Máy bơm định lượng hóa chất là dòng máy bơm được sản xuất riêng cho công tác bơm, trung chuyển hóa chất trong những dây chuyền sản xuất thực phẩm, nước uống như: bia, nước ngọt...Đặc biệt là trong chế tạo dược liệu, chiết rót hóa chất trong các phòng thí nghiệm, y tế...
    Thông thường xuyên các loại axit, chất lỏng này có tính ăn mòn cực kỳ cao nên hầu như những dòng máy bơm định lượng hiện nay được chế tạo với lớp vỏ làm bằng inox, thép chống rỉ…. Nhờ vậy mà bơm định lượng hoạt động vô cùng tốt trong mọi môi trường với tuổi thọ cao nhất.
    Ngoài ra, bơm định lượng hóa chất còn được áp dụng trong hệ thống xử lý nước thải có lẫn các tạp chất, chất lỏng, dung môi...
    Chi tiết tại: https://maybomnuocntp.com/bom-dinh-luong/
    [​IMG]
    Chọn máy bơm định lượng hóa chất thích hợp với nhu cầu
    Chọn máy bơm định lượng hóa chất như thế nào? Làm thế nào để chọn được máy bơm định lượng phù hợp với quy mô sử dụng? Là hàng hóa loạt thắc mắc mà khách hàng để ý đến khi có nhu cầu lắp đặt.
    những chia sẻ dưới đây sẽ hướng dẫn “tất tần tật” đến bạn:
    Xác định loại hóa chất cần bơm
    Đây là yếu tố quan trọng, mang tính quyết định lúc chọn bơm định lượng hóa chất. vì vậy bạn cần xác định loại hóa chất, chất lỏng… mà bạn cần bơm có nồng độ axit bao nhiêu? Để chọn máy bơm thích hợp.
    Ví dụ với các loại chất lỏng có độ nhớt cao hoặc cất giữ những chất rắn lơ lửng thì nên chọn loại bơm định lượng kiểu màng ngăn để bơm hoạt động hiệu quả hơn. thêm vào đấy, nắm rõ loại axit cần chiết rót để chọn vật liệu sản xuất máy bơm. phần lớn những loại bơm định lượng ngày nay được làm từ các chất liệu: thép không gỉ, nhựa PVC, nhựa PVDF (nhựa Kynar Polyvilidene Fluoride).
    Tốc độ dòng chảy
    Bạn cần xác định tốc độ dòng chảy mà mình mong muốn để từ ấy có thể chọn được loại bơm thích hợp. một nguyên tắc chung mà những nhà cung ứng khuyên bạn là tốc độ tối đa mà bạn dự kiến bằng 85% - 90% công suất của máy bơm. Như vậy bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc tăng hoặc giảm xuống lưu lượng bơm khi cần thiết.
    Môi trường hoạt động của máy bơm
    Vị trí đặt máy bơm ở đâu? Ngoài trời hoặc trong nhà? Nếu bơm được đặt ngoài trời thì cần biết bơm có vận hành tiếp cận trực tiếp với ánh mặt trời hoặc không? những hóa chất cần bơm có chịu được thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh hoặc không? bởi vì môi trường vận hành ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất làm việc của máy bơm cũng như tuổi thọ của bơm định lượng hóa chất.
    Đường ống hút và đường ống xả
    thường sẽ sử dụng đường ống hút có kích thước lớn hơn phần kết nối hút với bơm, vẫn có thể sử dụng ống có cùng kích thước với khớp nối Nếu bơm hoạt động tại tốc độ chậm, chất lỏng có độ nhớt không cao. Với những dòng chảy không quá cao thường dùng ống nhựa. Kích thước ống xả phải thích hợp với áp suất xả. Đây là các yếu tố mà bạn phải lưu ý để hệ thống máy bơm định lượng vận hành suôn sẻ và hiệu quả cao nhất.
    cách điều khiển
    Theo đó bạn cần xác định lưu lượng bơm có đổi thay trong suốt công đoạn dùng hoặc là giữ nguyên tại chế độ tiêu chuẩn ban đầu. Từ đây bạn sẽ chọn được bơm định lượng thích hợp nhất.
    Xem thêm: máy bơm hóa chất Nhất Tâm Phát
    [​IMG]
    Để biết thêm thông chi tiết về sản phẩm máy bơm định lượng, bạn hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua hotline 0935 214 669. Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và báo giá tiền chi tiết cho bạn. đến với công Nhất Tâm Phát, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm và giá thành tốt nhất thị trường.
    >> doanh nghiệp TNHH thiết bị nền công nghiệp Nhất Tâm Phát là đơn vị hàng đầu nhập khẩu phân phối bơm định lượng hóa chất tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng. Đầy đủ thủ tục nhập khẩu, CO-CQ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!