Tip.mobi tổng hợp: Đề nghị các chính trị gia cắt giảm 50% lương

Tip.mobi tổng hợp: Đề nghị các chính trị gia cắt giảm 50% lương

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi HoangTrung, 28/3/20.

  1. HoangTrung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Tình hình lây lan của virus corona ở nước Ý đang rất nghiêm trọng. Cho đến trưa ngày 23/3, nước này đã có hơn 53 nghìn ca nhiễm và gần 5 nghìn ca tử vong. Chính phủ Ý đã phải ra lệnh phong tỏa toàn quốc. Rất nhiều người nổi tiếng đã đứng ra kêu gọi người dân tuân thủ luật lệ, đồng thời gửi lời cảm ơn đến những người đang phải làm việc vất vả để chống dịch bệnh.

    Xem thêm: 11bet

    Mới đây, chủ tịch của CLB Sampdoria, Massimo Ferrero cũng đã đứng ra nêu ý kiến của mình trước tình hình khó khăn này: "Ở Ý, dịch bệnh đang mang đến rất nhiều thiệt hại. Những người đang phải mạo hiểm mạng sống của mình lại được trả lương không xứng đáng với công sức: "Các bác sĩ, y tá, bảo vệ dân sự, các tình nguyện viên đang làm việc trong siêu thị."
    "Lời khẩn cầu của tôi là: các chính trị gia hãy cắt giảm 50% lương của mình. Đoàn kết, chúng ta sẽ chiến thắng."[​IMG]

    Massimo Ferrero vốn nổi tiếng là một vị chủ tịch kỳ lạ của Serie A. Ông là một đạo diễn điện ảnh nổi tiếng ở Ý, bỏ tiền mua lại Sampdoria năm 2014. Năm 2015, khi Sampdoria mua Samuel Eto'o về từ Everton, Ferrero cài thêm một điều khoản trong hợp đồng, cho phép ông làm phim về sự nghiệp của Eto'o.
    Dịch corona ảnh hưởng như thế nào đến Barcelona?
    Hoài Thu | 14:15 23/03/2020Truyền thông Italy tiết lộ Juventus sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ người Brazil vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Theo La Stampa, Juventus đã liên hệ với Marcelo trong thời gian vừa qua. Tin tức này bắt đầu xuất hiện kể từ khi hậu vệ 31 tuổi đánh mất vị trí chính thức trong đội hình Real Madrid vào tay Ferland Mendy.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!