Tin làm đẹp: ‘Đôi môi mazda’ – hot trend ‘đi đâu cũng gặp’ trên mạng

Tin làm đẹp: ‘Đôi môi mazda’ – hot trend ‘đi đâu cũng gặp’ trên mạng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi HoangTrung, 16/8/19.

  1. HoangTrung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  “Đôi môi mazda” với dáng môi nhọn ở phần đầu và cong vút ở hai mép đang được dân tình chú ý, gọi là hot trend trong những ngày mới đây.
    Đọc thêm: https://news.zing.vn/vien-tham-my-dr-hai-le-noi-khoi-day-ve-dep-tiem-an-cua-phu-nu-post970457.html
    Mạng xã hội là địa điểm sản sinh ra nhiều trào lưu, từ loạt câu nói “đi đâu cũng gặp” cho tới những bức ảnh chế ăn theo sự quá trình được quan tâm trong xã hội.
    Ngoài ra, đây cũng là diễn đàn cho ra đời những phong cách thức đẹp nhất “không giống ai”.
    Thời gian gần đây, style làm đẹp mới mang tên “môi mazda” hình thành trên đa dạng diễn đàn, hội nhóm thu hút sự lưu ý từ dân mạng và giới hot teen.
    [​IMG]
    Loạt ảnh về những cô gái sở hữu “đôi môi mazda” đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng. Ảnh chụp màn hình.
    Theo dân mạng, “môi mazda” là cách làm gọi đôi môi cong vút hai mép và nhọn ở phần đầu môi. Từ “mazda” được lấy cảm hứng từ logo cánh chim vươn rộng của thương hiệu ôtô nổi tiếng tới từ Nhật Bản.
    Với nhiều người, đây được xem là kiểu môi “biến thể” và “làm quá” của phong bí quyết môi sừng trâu, môi cánh én hay môi tều gây sốt một thời.
    Khi loạt hình ảnh bắt trend “đôi môi mazda” hình thành ngày một rất nhiều, dân mạng “chia phe” khi người thích thú, kẻ cho rằng “đẹp đâu không thấy, chỉ thấy kỳ dị”.
    “Môi mazda à? Sao không làm sang môi honda cho nhiều người biết hơn”, Ngoc Anh Nguyen bình luận.
    “Đây có vẻ là hot trend làm cực đẹp năm nay, các bạn đủ can đảm cập nhật xu hướng chưa?”, Clara Dung viết.
    Đọc thêm:https://dantri.com.vn/suc-khoe/nang-mui-dr-hai-le-co-tot-khong-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-20190725070351987.htm
    [​IMG]
    Với dồi dào người, “môi mazda” chẳng khác nào kiểu làm đẹp thảm họa, song số khác cho rằng “vui là chính”. Ảnh chụp màn hình.
    Theo nhiều người biết về photoshop, các đôi môi cong vút này là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa ảnh. Loạt hình những cô gái với đôi môi cong kỳ lạ và phần cằm méo mó, lệch hẳn sang một bên được cho là kết quả của quá trình dùng app quá dà.
    Bất chấp ý kiến trái chiều, “làm môi mazda không buộc phải phẫu thuật” vẫn là trào lưu đang hot trên mạng. Từ người bình thường đến nhà khoa học make up, hot teen, ai cũng hào hứng bắt trend.
    Trước trào lưu “môi mazda”, cư dân mạng dồi dào lần chứng kiến các xu hướng làm đẹp kỳ lạ như môi tều quá khổ, lông mày sâu róm, lông mày theo tỉnh thành…
    phương pháp đây khoảng 4 năm, khi đôi môi tều của tỷ phú Kylie Jenner trở thành hình mẫu của hot teen thế giới, rất nhiều người dùng cốc úp chặt vào miệng để có đôi môi sưng vều đúng trend, bất chấp những cảnh báo về mặt sức khỏe.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!