Tìm hiểu về màn hình led thể thao

Tìm hiểu về màn hình led thể thao

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi CongTB, 31/10/20.

  1. CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Chúng ta thường thấy những chiếc màn hình led tại những khu trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn,.. Nhưng ít có người để ý đến những chiếc màn hình led thể thao, sử dụng tại các trường đua, sân vận động,… Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này.

    Tìm hiểu về màn hình led thể thao, sân vận động

    Công nghệ màn hình và biển hiệu LED thể thao với sự phát triển và cải tiến không ngừng, màn hình LED đã trở thành một tiện ích cần thiết của sân vận động hiện đại. Đội ngũ của chúng tôi với bề dày kinh nghiệm, công nghệ hạng nhất, dịch vụ toàn diện cho khách hàng để cung cấp màn hình LED và màn hình sân vận động thể thao hoàn chỉnh, đáng tin cậy, đèn LED thể thao đủ màu ngoài trời và tường hiển thị, bảng điểm thể thao led, bảng điểm và biển báo, và ký các giải pháp.

    Kỹ thuật hiệu chỉnh điểm ảnh đơn được áp dụng cho từng điểm ảnh, từng mô-đun, từng hộp màn hình và toàn bộ thân máy để màn hình hiển thị hiệu ứng cân bằng trắng hoàn hảo.

    Hiệu chuẩn màu tự động, chức năng điều chỉnh nhiệt độ màu, phần triệu để có được hiệu chuẩn cho phép bạn sống một hình ảnh hoàn hảo.

    Tốc độ làm tươi cao lên đến 2000Hz, làm cho màn hình LED hiển thị ổn định hơn và hiệu quả hơn để ngăn ngừa hiện tượng nhấp nháy quay phim.

    Phần mềm chơi thể thao chuyên nghiệp, đường truyền cáp quang hiệu suất cao, giảm hiệu quả tín hiệu phát sóng trong quá trình bị trễ để đảm bảo truyền hình trực tiếp và hệ thống đồng bộ độ chính xác xuất hiện.

    Màn hình led thể thao, sân vận động,… đươc chia thành 2 loại đó là màn hình led trong nhà và ngoài trời. Các dòng sản phẩm này đều có chất lượng cao, độ bền lớn, tuổi thọ sản phẩm lớn, hệ thống bảo vệ tốt,…
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!