thương hiệu Yamaha không chỉ nổi tiếng với chất âm

thương hiệu Yamaha không chỉ nổi tiếng với chất âm

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi havu2018, 16/8/19.

  1. havu2018 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/9/18
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Đánh giá loa Soundbar Yamaha YSP-2700 BLACK

    Dòng loa soundbar của thương hiệu Yamaha không chỉ nức tiếng với chất âm đặc trưng của nhà sản xuất này mà còn sở hữu nhiều công nghệ tiền tiến vượt bậc. Mẫu loa Soundbar Yamaha YSP-2700 BLACK là một trong những sản phẩm hiện đại nhất với những công nghệ âm thanh hàng đầu cho hiệu quả xử lý ấn tượng cùng khả năng kết nối đa nguồn đầu vào khác nhau.

    [​IMG]

    Đại lý nhạc cụ minh phụng chuyên phân phối các loại nhạc cụ như Đàn Organ Yamaha, đàn piano điện yamaha, đàn guitar yamaha, thiết bị mầm thanh yamaha thương hiệu chính hãng, bền đẹp, âm thanh chân thực, mẫu mã đa dạng
    #dailynhaccu.com
    #ĐànOrganYamaha
    #danpianoyamaha
    #0969768606
    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
    dailynhaccu.com
    goo.gl/maps/rsU6pVkmfSnFNTRw7

    Thiết kế

    Loa Soundbar Yamaha YSP-2700 BLACK được thiết kế khá mỏng nhẹ và tinh tế. Với hình dáng hộp chữ nhật và các cạnh vuông vắn phủ màu đen, mang đến cái nhìn mạnh mẽ. Vỏ máy được làm bằng chất liệu kim loại cứng chắc được gia công cẩn thận từng đường nét để bảo đảm tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

    Loa Soundbar Yamaha YSP-2700 BLACK

    Hệ thống loa chất lượng cao

    Loa Soundbar Yamaha YSP-2700 BLACK được trang bị 16 củ loa con tweeter được tương trợ bởi 16 bộ khuếch đại cung cấp âm thanh sống động với âm thanh chi tiết và rõ nét, 16 loa này có đường kính 28mm và được thiết kế hình nón. Các củ loa này được trang bị công nghệ Magnetic Shielding giúp bảo vệ loa khỏi từ trường, sinh ra từ TV hay các thiết bị khác làm ảnh hưởng đến chất lượng bên trong loa.

    Âm thanh vòm 7.1 kênh

    Trong khi các thanh âm thanh đặc trưng chỉ cung cấp 'vòm ảo', Loa Soundbar Yamaha YSP-2700 BLACK được trang bị một mảng 16 loa và công nghệ Digital Sound Projector độc quyền của Yamaha mang đến âm thanh vòm 7.1 kênh đích thực. Từ đó cho ra âm thanh nghe phong phú và đa dạng, mang đến sự sống động cho các chương trình truyền hình và phim yêu thích vào cuộc sống của bạn cách dễ dàng.

    Loa Soundbar Yamaha YSP-2700 BLACK

    Loa siêu trầm không dây

    Loa siêu trầm loại bỏ sự cấp thiết phải kết nối cáp, do đó, vị trí đặt loa và thiết lập được nhanh hơn và dễ dàng hơn. Loa siêu trầm thuận tiện này mang đến âm trầm mạnh mẽ, chất lượng cao.

    Thiết kế siêu mỏng

    Chỉ cao 2 inch, thanh âm thanh ăn nhập hoàn hảo trước TV mà không chặn hình ảnh. Nó cũng có thể được đặt trên kệ đồ nội thất TV hoặc gắn trên tường bằng khung phụ kiện tùy chọn.

    Loa Soundbar Yamaha YSP-2700 BLACK

    xứng với định dạng mới Dolby Atmos và DTS: X

    Loa Soundbar Yamaha YSP-2700 BLACK hỗ trợ cả Dolby Atmos và DTS: X, các định dạng âm thanh vòm mới nhất đã lôi cuốn rất nhiều sự để ý trong ngành công nghiệp điện ảnh. Dolby Atmos được tương trợ bởi các đơn vị khi chuyển vận, trong khi DTS: X được lên kế hoạch để được tương trợ với bản cập nhật firmware.

    Kết nối Wifi, Bluetooth

    Ngoài các kết nối có dây, soundbar còn có một số tùy chọn kết nối không dây, bao gồm Bluetooth và công nghệ âm thanh đa kênh MusicCast của Yamaha, cho phép người dùng thiết lập các loa khác nhau trong nhiều phòng trên cùng một kết nối Wi-Fi trong gia đình. Nhờ các kết nối này, nguồn phát của loa được mở mang nhiều hơn, loa có thể phát nhạc trực tiếp từ các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop.

    Loa Soundbar Yamaha YSP-2700 BLACK

    Phần mềm điều khiển trên điện thoại MusicCast

    Công nghệ phần mềm MusicCast giúp người dùng kiểm sát loa một cách dễ dàng và đơn giản. các nguồn phát trực tuyến như Panroda, Spotify, Internet radio được truy cập chóng vánh, hệ thống nhiều loa không dây được kết nối bằng bluetooth và được điều chỉnh bằng một áp dụng có sẵn trên điện thoại.

    [​IMG]

    Xem thêm: Đàn Piano Điện Kurtzman - Đàn Piano Điện - đàn piano cơ
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!