Thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 1 tầng

Thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 1 tầng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 10/10/18.

  1. thanhthang Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Luôn mong muốn có một không gian sống hiện đại nhưng vẫn mang hơi hướng cổ điển, mang lại không gian sống hài hòa, tiện nghi. Hiểu được những điều đó, mẫu thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp 1 tầng của chúng tôi thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển nổi bật thông qua khối kiến trúc khỏe khoắn và vững chắc. Các chi tiết phào chỉ trang trí kết hợp cùng mái thái và các khối trụ đối xứng góp phần tạo nên vẻ đẹp bền vững và lịch lãm cho không gian sống của gia đình.

    Màu sắc ngoại thất công trình là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên một biệt thự đẹp. Các kiến trúc sư đã sử dụng màu trắng tinh khiết để phủ lên các mặt tường chủ đạo của nhà biệt thự kiểu pháp 1 tầng. Đồng thời màu trắng sử dụng với mục đích làm nổi bật lên vẻ bề thế của khối thiết kế biệt thự 1 tầng giữa không gian thiên nhiên tràn ngập màu xanh mát.

    Biệt thự nhà vườn 1 tầng tân cổ điển vẫn sử dụng những nét đặc trưng của kiến trúc Pháp, tuy nhiên các loại phào chỉ và đường nét hoa văn đã được tinh giản. Hệ thống mái thái rất phù hợp với khí hậu của nước ta, giúp ngôi nhà luôn ở trạng thái thoáng mát, chống nóng rất tốt.

    Các chi tiết gờ, phào,chỉ từ chạy quanh nhà hay trên những vòm cửa, ô thoáng, trên các cột bê tông chịu lực ở thiết kế biệt thư 1 tầng tân cổ điển được đắp vẽ rất tinh tế và ấn tượng. Cửa chính và sảnh đi vào nhà được tạo khối rất dày dặn và chắc chắn. Cột tường ở các góc nhà đều được thiết kế cân đối, vững chãi.

    Gam màu xanh trung tính của mái nhà kết hợp với màu trắng của sơn tường mang đến cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng cho biệt thự tân cổ điển 1 tầng, đem lại cái nhìn cổ điển nhưng rất hiện đại, sang trọng. Cổng và tường rào bao quanh được thiết kế bằng hệ lam thép đứng thoáng rộng và được cân nhắc bố trí với mục đích che chắn, ngăn ánh nắng trực tiếp cho ngôi nhà, đồng thời tạo điểm nhấn tại mặt tiền ngôi biệt thự.

    Bên phải nhà là lối đi vào gara rất đẹp mắt với ban công phía trên được trồng những khóm hoa tươi tắn. Quanh sân nhà được bố trí tiểu cảnh xanh mát với những khóm cây cảnh hay thảm cỏ. Mái nhà bố trí khoảng không gian giếng trời lấy sáng tự nhiên cho toàn bộ ngôi nhà.

    Khi thiết kế cửa cho mẫu biệt thự 1 tầng, kiến trúc sư đã lựa chọn loại cửa cường lực khung gỗ chất lượng cao có khả năng chống nấm mốc, chống cong vênh và độ bền cao. Đặc biệt các khung kính cường lực có sức chịu lực cao, và dễ lau chùi cũng là ưu điểm lớn được ưu tiên sử dụng cho thiết kế nhà đẹp. Chân tường nhà và chân tường rào được ốp, cùng với cột ống khói là điểm nhấn đặc biệt làm cho vẻ đẹp ngôi nhà thêm sinh động.

    Xem thêm: thiết kế biệt thự mini 3 tầng kiểu pháp | nhà biệt thự mini 3 tầng kiểu pháp | thiết kế biệt thự mini 3 tầng hiện đại
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!