Thị trường BĐS 8 tháng tới sẽ diễn biến như thế nào?

Thị trường BĐS 8 tháng tới sẽ diễn biến như thế nào?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi seoer, 4/5/19.

  1. seoer Expired VIP

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Lãnh đạo Bộ Xây dựng cho rằng thị trường bất động sản (BĐS) năm 2019 sẽ không nổi bật so với năm 2018. BĐS công nghiệp và BĐS du lịch được dự báo vẫn là 2 xu hướng đầu tư trọng điểm của thị trường.

    - Đất nền King Riverside Long Hau cơ hội đầu tư giá khởi điểm chỉ 15 triệu/m2

    Ông Nguyễn Mạnh Khởi, Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường BĐS nhận định trong năm nay, thị trường sẽ không có nhiều khác biệt so với năm 2018, thậm chí một số loại hình đang bộc lộ dấu hiệu giảm giao dịch, giảm nguồn cung so với cùng kỳ năm trước.

    Ông Khởi lấy ví dụ về nguồn cung căn hộ ở Hà Nội quý I năm nay chỉ đạt khoảng 5.000 căn, chiếm 20% so với năm 2018, hay tại TP HCM, số căn hộ đủ điều kiện bán trong quý là 3.300 căn, tức tương đương 12% so với cùng kỳ.

    Nguyên nhân về sự sụt giảm nguồn cung, theo lãnh đạo Bộ Xây dựng, là quá trình thanh tra, rà soát về thủ tục pháp lý. Quá trình thanh tra, kiểm tra này ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn cung căn hộ và tác động mạnh đến tâm lý người mua nhà trong thời gian qua.

    - Đọc tin tức tiền mã hóa 24/7 mỗi ngày, thông tin nhanh chóng chính xác nhất.

    Về diễn biến thị trường 8 tháng tới, đại diện Cục Quản lý nhà và thị trường BĐS cho rằng xu hướng đầu tư BĐS du lịch nghỉ dưỡng và BĐS công nghiệp vẫn là 2 xu hướng quan trọng. Những tác động về mặt chính sách của Nhà nước và xu hướng đầu tư của doanh nghiệp nước ngoài được dự báo sẽ ảnh hưởng nhiều đến toàn bộ thị trường.

    Ông Nguyễn Mạnh Khởi cũng cho biết từ nay đến cuối năm, dự kiến có 4 đạo luật liên quan đến BĐS được sửa đổi, trong đó Luật Đấu thầu và Luật Xây dựng sẽ tác động tới thị trường bất động sản. Do vậy, các doanh nghiệp phải chuẩn bị tâm thế, xu hướng đầu tư.

    - Sản phẩm kem muối đá Himalaya chính hãng 100% từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.

    Từ góc nhìn của đơn vị quản lý, chuyên gia này nhận định trong 8 tháng tới, thị trường bất động sản sẽ được cơ cấu lại nguồn hàng rõ ràng hơn; có cơ sở pháp lý rõ ràng cho các loại hình BĐS mới như condotel, officetel…; không xảy ra tình trạng "sốt" từng mảng phân khúc sản phẩm…
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!