Than hoạt tính, cột lọc trong máy lọc nước

Than hoạt tính, cột lọc trong máy lọc nước

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi thangktpm, 15/4/18.

  1. thangktpm Active Member

    Tham gia ngày:
    5/9/17
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Than hoạt tính là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ hơi nước 900- 1000 độ C ở môi trường yếm khí, tạo ra một carbon có cấu trúc mao mạch rất lớnlàm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc.
    Cơ chế hấp thụ của than hoạt tính trong nước là khi nước đi qua than hoạt tính, nước sẽ len lỏi qua những mao mạch của hạt than, hạt than sẽ giữ lại các chất bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn bên trên bề mặt lọc hoặc trong mao mạch đó. Than hoạt tính không hút nước nhưng hấp thụ dầu mỡ nên có tác dụng tốt với nước chứa clobenzen hoặc hóa chất công nghiệp


    Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, thị trường máy lọc nước ngày càng trở nên đadạng hơn. Tuy nhiên sự ra đời của nhiều nhãn hàng máy lọc nước không rõ nguồn gốcvới mức giá rẻ đang tràn lan trên thị trường và gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọngtới sức khỏe người dùng. Vậy những ảnh hưởng ấy là gì? Hãy cùng tôi đi tìm câu trảlời cho vấn đề này nhé.

    Do đó, để đảm bảo hiệu quả lọc nước cao, an toàn, tốt nhất bạn nên sử dụng hệthống lọc nước hiện đại với cột lọc composite. Cột lọc Composite được cấu thànhtừ sợi thủy tinh, sợi Bazan, sợi hữu cơ, sợi Cacbon, sợi Bor, sợi Cacbua Silic, sợkim loại, sợi ngắn và các hạt phân tán , cốt vải. Cột lọc Composite đã được cục

    quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận an toàn đối vớisức khỏe con người
    Sử dụng máy lọc nước giả làm tăng các chi phí không cần thiết, ảnh hưởng tới thươnghiệu sản phẩm uy tín, chất lượng và đặc biệt còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sứckhỏe của người tiêu dùng. Hãy lựa chọn những sản phẩm chính hãng để tránh tiền mấttật mang và là một cách an toàn bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!