Sự phát triển thị trường màn hình hiển thị

Sự phát triển thị trường màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi CongTB, 8/8/20.

  1. CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Màn hình led là một trong những sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp. Chúng ta đều biết màn hình led có cấu tạo phụ thuộc vào những công nghệ led. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại công nghệ led chính trong cấu tạo màn hình led đó chính là SMD và DIP. Dòng sản phẩm SMD có chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc rõ ràng, đồng đều về màu sắc, chất lượng hình ảnh rõ ràng, … do đó chúng thường xuyên được sử dụng màn hình led phòng họp. Màn hình DIP có kích thước màn hình lớn, độ sáng màn hình led cao,.. do đó chúng thường xuyên được sử dụng trong các quảng cáo trong nhà.

    Sự phát triển hệ thống điều khiển màn hình led

    Màn hình led chúng ta có thể phân loại vào 3 loại màn hình led 1 màu, 2 màu, full color. Trong giai đoạn vững mạnh, hệ thống điều khiển của màn hình LED cũng đã trải qua giai đoạn vững mạnh từ mức xám phải chăng 4 bit lên tới mức xám 16 bit, điều này khiến cho hiệu quả hiển thị động của màn hình LED ko ngừng được cải thiện. Hiểu được sự tăng trưởng của hệ thống điều khiển màn hình LED rất bổ ích để tăng hiểu biết về các sản phẩm hiển thị.

    Tốc độ của công nghệ mới và sản phẩm mới của hệ thống điều khiển LED ra thị phần rõ ràng đang được tăng tốc: công nghệ mới và sản phẩm mới liên tục được đưa vào thị phần, điều này chứng tỏ hệ thống điều khiển càng ngày càng tiến bộ và khoa học càng ngày càng hoàn thiện. Nhưng có sự đồng nhất của phần cứng và sự hội tụ của khoa học, hệ thống điều khiển trong tương lai sẽ hội tụ phổ thông hơn vào phát triển phần mềm, và trọng tâm khó khăn cũng sẽ đổi thay trong khoảng phần cứng và giá cả sang khó khăn phần mềm.

    Làm sao màn hình led giá rẻ được ưa chuộng điều này xuất phát từ một trong những vấn đề như sau. Là những sản phẩm có hiệu quả sử dụng cao, giá thành của sản phẩm được đánh giá từ chính hiệu quả làm việc chứ không được xác định từ giá mua sản phẩm. Hiệu quả sử dụng cao, chất lượng hình ảnh tốt, hoạt động được ở nhiều môi trường khác nhau.

    Trong các năm gần đây, màn hình LED đang vững mạnh theo hướng có độ sáng cao hơn, khả năng chống chịu thời tiết cao hơn, tỷ lệ đồng đều sáng cao hơn, độ tin cậy cao hơn, toàn sắc và đa phương tiện. Việc vận hành, khai thác và bảo trì hệ thống cũng đang tăng trưởng theo hướng tích hợp, kết nối mạng và trí óc hóa. Công nghệ màn hình trong khoảng thời gian dài sẽ là kỷ nguyên của màn hình phẳng. Là 1 trong những sản phẩm bậc nhất của màn hình phẳng, màn hình LED treo tường sẽ sở hữu nhiều không gian để phát triển hơn.

    Hoàng Hà led là một trong những đơn vị chuyên cung cấp màn hình led. Nếu tính riêng về các dòng sản phẩm màn hình hiển thị. Màn hình led là dòng sản phẩm được sử dụng rất nhiều. Hiện này, 70% sản phẩm sử dụng để quảng cáo là dòng sản phẩm led.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!