Seo Quốc Khánh chuyên nhận triển khai chiến dịch seo uy tín ở quận 1

Seo Quốc Khánh chuyên nhận triển khai chiến dịch seo uy tín ở quận 1

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi seoquockhanh, 12/6/19.

  1. seoquockhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  RankBrain là hệ thống học máy AI (trí tuệ nhân tạo) của Google, và được tiết lộ là một trong 3 yếu tố xếp hạng hàng đầu. Google sử RankBrain để xử lý những câu hỏi không rõ ràng, chưa bao giờ được hỏi trước đây. Các truy vấn này chiếm 15% tìm kiếm mỗi ngày và rõ ràng học máy là cần thiết để giải quyết nhu cầu rất lớn này.
    Trong báo cáo Xu hướng Internet 2016 của Mary Meeker, tuyên bố rằng các truy vấn Google Voice Search đã tăng 35 lần kể từ năm 2008.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ seo.
    Google đã nỗ lực để cải tiến công cụ tìm kiếm của mình để có thể hiểu rõ hơn về các trang, các mục được sắp xếp, các điểm theo thời gian và các kết hợp phức tạp.
    [​IMG]
    Chìa khóa để tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói là cung cấp nội dung cho các câu hỏi trực tiếp hơn. Được nói bằng một ngôn ngữ tự nhiên hơn chúng ta thường sử dụng khi gõ vào một công cụ tìm kiếm, nơi các từ khóa chiếm ưu thế.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ seo uy tín.
    Công cụ kiểm tra thân thiện với Mobile của Google (Google Mobile Friendly) có thể giúp bạn, nếu trang của bạn không thân thiện với thiết bị di động bạn mất cơ hội tiếp cận trên 60% người dùng website từ thiết bị này và nhiều khả năng không được xếp hạng trên tìm kiếm di động bởi năm 2017 Google sẽ ưu tiên đánh chỉ mục Mobile index-first.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ content.
    Sử dụng công cụ check tốc độ load trang của Google (Google Page Speed Insight), nếu chưa đạt trên 80% bạn cần tối ưu tốc độ load, bởi người dùng và Google không đủ kiên nhẫn với những trang load chậm.
    Thêm đánh dấu những đoạn dữ liệu giàu thông tin trên trang giúp Google hiểu rõ hơn về nội dung trên trang của bạn đảm bảo các đoạn thông tin nổi bật này được xuất hiện cùng trang trong kết quả tìm kiếm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!