Những kinh nghiệm cần phải biết trước khi khi sửa chữa nhà.

Những kinh nghiệm cần phải biết trước khi khi sửa chữa nhà.

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 6/11/19.

  1. linhnguyen9696 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/3/19
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Đối với bất kì ngôi nhà cũ nào, việc sửa chửa cải tạo căn hộ là một yếu tố quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như kết cấu của căn hộ. Đối với những ai lần đầu sửa chữa nhà, những kinh nghiệm sẽ là điều cực kì cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những kinh nghiệm vàng khi sửa chữa nhà.

    Tìm hiểu chi tiết trước khi sửa chữa nhà

    Việc bảo trì sửa chữa ngôi nhà là công việc cực kì quan trọng vì thế bạn cần nói chuyện để được tư vấn bởi những đơn vị chuyên nghiệp hoặc chủ nhà có nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, tùy vào kết cấu cũng như tình trạng của mỗi công trình khác nhau do đó chúng tôi khuyên bạn nên tìm tới những người có nhiều kinh nghiệm và bài bản.
    [​IMG]
    Kinh phí cho việc sửa chữa và nguyên vật liệu

    Các dự án cải tạo luôn tốn chi phí nhiều hơn bạn nghĩ. Bạn muốn sửa chữa lại tủ bếp, gắn bồn tắm, thay thảm, cải tạo và sơn tường, sơn lại nhà,.. Nhưng liệu bạn có đủ chi phí cho tất cả mọi thứ không? Bạn nên đề nghi đơn vị thầu lên dự toán kinh phí cũng như giải thích rõ các khoản mục chi phí bạn phải chi trả. Nên tối giản các phần không được cần thiết.

    Chi phí luôn là nhân tố quyết định tới quy mô cũng như hình thức sửa chữa nhà ở và công trình, cần lên kế hoạch chi tiết những khoản chi phí khi sửa chữa nhà để có biện pháp quản lý tốt nhất nhằm giảm phát sinh chi phí. Sửa chữa nhà thường có các phần chi phí sau:

    Chi phí thiết kế

    Chi phí thuê nhà thầu

    Chi phí vật tư, đồ đạc nội thất, sửa chữa đồ nội thất bị hư hại

    Chi phí vận chuyển đồ đạc, nguyên vật liệu

    Chi phí dự phòng dư ra

    Một biện pháp giúp hoạch định chi phí hiệu quả là sự thống nhất giữa chủ nhà cùng kiến trúc sư và đơn vị thi công, chủ nhà cần phải bàn bạc với kiến trúc sư về giới hạn chi phí mà bạn có thể chi ra để sử dụng trong thiết kế và sửa chữa để đảm bảo bản vẽ thiết kế sẽ phù hợp vớinhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ, cả về mặt công trình hiện tại lẫn bề mặt kinh phí.
    [​IMG]
    Cải tạo tổng thể tường

    Sau khi được sử dụng trong thời gian dài, những bức tường trở nên phai màu, ố vàng và xuất hiện nhiều vết rạn nứt và các vấn đề khác, cần kịp thời cải tạo sửa chữa tổng thể tường. Trong quá trình thi công đòi hỏi phải cải tạo nghiêm ngặt theo 4 bước sau đó là, xử lý bề mặt, sau đó xử lý lớp cơ sở, sửa nhà chống thấm cho tường, và cuối cùng là sơn lại.

    Kiểm tra lại kết cấu nhà
    [​IMG]
    Trong giai đoạn sửa chữa nhà thì việc nâng cấp nhà, thêm tầng cũng như mở rộng diện tích nhà, bạn cần xem xét lại nền móng nhà cũ để đảm bảo đủ tính vững chắc, móng nhà chính là nền tảng nâng đỡ toàn bộ cấu trúc căn nhà vì vậy bạn nên khảo sát kỹ tính vững chắc của móng nhà. Bạn cần phải dùng bản vẽ thiết kế kiến trúc, kết cấu của ngôi nhà cũ và nhờ đơn vị kiến trúc sư tính toán xem nền móng có đủ chịu lực cho phương án mới hay không.

    Để tìm hiểu thêm về sửa chữa nhà, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website:
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!