Nhà cung cấp chính hãng các loại bếp âu chất lượng cao

Nhà cung cấp chính hãng các loại bếp âu chất lượng cao

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 7/6/18.

  1. Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    840
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Nếu bạn không ngại yếu tố giá cả thì có thể chọn mua những loại bếp từ có mặt bếp bằng kính Schott vì tính chịu lực, chịu nhiệt tốt hơn hẳn những loại mặt bếp khác.
    Nếu muốn mua một chiếc bếp từ giá cả phải chăng nhưng vẫn dùng bền thì cả mặt bếp Ceremic, kính chịu nhiệt hay Crystallite đều đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, kính chịu nhiệt thì sáng bóng hơn Ceramic và Crystallite.
    Có bốn loại kính thường được sử dụng cho bếp từ:
    Kính Schott cao cấp: Mặt kính Schott xuất xứ Đức, chỉ có ở dòng bếp điện cao cấp, có khả năng chịu nhiệt gấp 3 lần kính thông thường nên dù nấu nướng trong suốt thời gian dài cũng không gây nứt, nổ. Bên cạnh đó, mặt kính cứng như sắt, chống trầy xước và không vỡ khi các vật nặng rơi xuống hoặc chịu va đập, áp lực từ các nồi lớn đặt lên bếp.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại cosmic.

    Kính Ceramic: là một loại sứ tinh thể đen chịu nhiệt, khó bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng, độ sáng bóng cao, khó bị bám bẩn, dễ lau chùi.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại website bếp âu ở hà nội.

    Kính chịu nhiệt: Đây cũng là một loại chất liệu được mọi người ưu chuộng, vì giá thành rẻ, tuy nhiên vẫn đảm bảo được độ sáng bóng cao. Bên cạnh đó, mặt kính có khả năng chống va đập, chịu lực và chịu nhiệt tốt và không bị biến dạng khi hoạt động ở nhiệt độ cao.
    Kính Crystallite (pha lê) gần giống sứ (Ceramic) nhưng đạt được độ sáng bóng cao hơn.
    Công suất bếp từ cũng là yếu tố cần quan tâm khi chọn mua. Bếp có công suất càng cao thì nấu ăn sẽ càng nhanh nhưng sẽ tốn điện. Các bạn cũng nên chọn loại bếp có thể điều chỉnh nhiều mức công suất để phù hợp cho từng món ăn, giúp bạn nấu ăn linh hoạt hơn.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại máy cưa xương ở hà nội.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!