Nc247info tổng hợp: Phản ứng của cảnh sát Qatar khi phóng viên bị trộm đồ

Nc247info tổng hợp: Phản ứng của cảnh sát Qatar khi phóng viên bị trộm đồ

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinhay24h, 26/11/22.

  1. tinhay24h Expired VIP

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Ngày hôm qua (20/11), nhà báo người Argentina, Dominique Metzger, đang tác nghiệp ở khu vực Corniche tại Doha thì bị trộm lấy mất túi xách. Dominique trình báo vụ việc và bị sốc với phản ứng của cảnh sát địa phương: "Một cảnh sát nói với tôi rằng họ có camera công nghệ cao ở khắp mọi nơi và sẽ dễ dàng tìm ra vị trí của kẻ trộm bằng nhận dạng khuôn mặt".

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/keo-hoa-...-nghiem-danh-keo-draw-no-bet-kinh-nghiem-choi

    "Vị cảnh sát đó còn đề nghị tôi chọn hình phạt cho tên trộm, đi tù 5 năm hoặc bị trục xuất khỏi Qatar", Dominique ngạc nhiên.
    [​IMG]
    Nhà báo người Argentina cho biết cô không yêu cầu hình phạt nào dành cho kẻ trộm. Điều duy nhất cô mong muốn chỉ là lấy lại những món đồ bị thất lạc.
    Theo Mirror, có khoảng 15.000 camera với tính năng nhận dạng khuôn mặt đã được chủ nhà lắp xung quanh các sân vận động. Tuy nhiên, vấn nạn trộm cắp vẫn xảy ra thCR7 sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với "Los Blancos" nhưng ban lãnh đạo Real Madrid sau đó từ chối đề nghị của Mendes. Ngay sau khi Ronaldo trở thành cầu thủ tự do, HLV Vincent Kompany cũng tuyên bố Burnley sẽ không chiêu mộ Cristiano Ronaldo ngay cả khi họ có cơ hội. "Chúng tôi cần cầu thủ có thể chạy", Kompany nói khi được hỏi về khả năng chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha. Coentrao từng là một trong những đồng đội thân thiết nhất của Ronaldo dưới màu áo Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha. Sau khi giải nghệ ở tuổi 33, anh tìm đến với nghề đánh bắt thủy sản.ờng xuyên và mục tiêu của những kẻ phạm tội thường là phóng viên nước ngoài, những người không thông thuộc địa phương, mang theo đồ tác nghiệp đắt tiền và luôn bận rộn với công việc.
    Trước đó, chủ nhà World Cup đã phải lên tiếng xin lỗi đài TV2 của Đan Mạch khi họ bị một nhóm nhân viên an ninh dọa đập camera lúc đang tác nghiệp. "Đây là một sự nhầm lẫn. Sau khi kiểm tra giấy tờ, chúng tôi đã tạo điều kiện để các phóng viên hoàn thành công việc", thông báo từ chủ nhà có đoạn.
    Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 12:34 21/11/2022
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!