Nc247info tổng hợp: 'Greenwood có thể đạt đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo'

Nc247info tổng hợp: 'Greenwood có thể đạt đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo'

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 3/7/20.

  1. tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    956
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov của Man United cho rằng tài năng trẻ Mason Greenwood đủ khả năng để trở nên vĩ đại như Cristiano Ronaldo.

    Xem thêm: Link Bong99

    Sau khi chứng kiến bàn thắng của Mason Greenwood vào lưới Brighton tại vòng 32 Premier League, cựu danh thủ Berbatov đã không ngần ngại so sánh Greenwood với Ronaldo. Anh cho rằng tiền đạo sinh năm 2001 có đủ tiềm năng để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới trong tương lai.
    "Ở trận đấu với Brighton, Greenwood đá như Ronaldo. Cậu ấy sở hữu cái chân trái tuyệt vời cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén. Tôi không nghĩ MU cần mua thêm tiền đạo, bởi đơn giản họ đang sở hữu Mason Greenwood trong đội hình", Goal dẫn lời cựu tiền đạo người Bulgaria.
    [​IMG]
    Greenwood đang có mùa giải bùng nổ trong màu áo Man United. Ảnh: Getty.
    Không chỉ Berbatov, màn trình diễn của Greenwood cũng gây ấn tượng mạnh với HLV Ole Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy đã dùng những lời có cánh để miêu tả về cậu học trò.
    "Greenwood đang tiến bộ từng ngày, cậu ấy mới 18 tuổi và còn nhiều điều đáng chờ đợi ở tương lai. Trong chiến thắng trước Brighton, khả năng giữ nhịp, di chuyển không bóng và cách liên kết với đồng đội của Greenwood thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy là tài năng đặc biệt, ban huấn luyện đã có chiến lược để biến Greenwood trở thành cầu thủ hàng đầu", HLV Solskjaer phát biểu.
    Greenwood có mùa giải bùng nổ trong màu áo Manchester United. Trên mọi đấu trường, mũi nhọn này ghi 13 bàn và 5 đường kiến tạo, thành tích ấn tượng với một cầu thủ năm nay mới 18 tuổi.
    Mason Greenwood là cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên hàng công "Quỷ đỏ". Điểm mạnh của cầu thủ này không chỉ là khả năng xử lý 2 chân khéo léo, cầu thủ số 26 của Man United còn sở hữu tốc độ đáng nể. Hiện tại, anh được đánh giá là ứng cử viên cho danh hiệu Golden Boy 2020.
    Với chiến thắng trước Brighton, Man United đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea 2 điểm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!