Một số kiểu áo khoác len mới nhất cho mùa xuân này

Một số kiểu áo khoác len mới nhất cho mùa xuân này

Thảo luận trong 'Nhật Ký Thời Trang' bắt đầu bởi dungtsbd, 31/12/15.

  1. dungtsbd Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu áo len khác nhau giúp các bạn trẻ dể dàng chọn lựa. Sau đây haymuasi- thời trang giá sỉ của chúng tôi giới thiệu đến các bạn những mẫu áo len hot nhất mùa xuân 2016 gần đến này để giúp cho các bạn có được nhiều cách phối hợp hơn cho bộ trang phục của mình nhé.

    [​IMG]



    Sặc sỡ:: Một chiếc áo len sáng màu, vừa vặn với cơ thể sẽ ngay lập tức khiến bạn đầy sức sống hơn. Chẳng hạn như áo khoác len màu vàng chanh thiết kế tay lửng của Express tạo nên một sự rạng rỡ cho những người mặc. Dạng ống: Chiếc áo len dạng này có gam màu tương đối nhẹ nhàng cùng với cổ tay điệu đà của Newport New sẽ đem lại một phong cách vừa thanh lịch vừa thời trang.

    Thắt lưng: Mặc dù chiếc áo khoác len dáng dài phù hợp với những người có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng nó lại dấu đi những dáng người đẹp của của các nàng. Để khắc phục được điều này thì các bạn nên chọn áo len dài có các điểm nhấn ở vùng eo với thắt lưng hoặc dây thắt cùng chất liệu. Các bạn cũng có thể xem chi tiết những loại áo của haymuasi.com. Kẻ: Thay vì những đường kẻ nhỏ thì các bạn hãy lựa chọn áo khoác len có đường kẻ ngang to bản để cho mình trông thật cá tính. Chẳng hạn như là một chiếc áo khoác len kẻ ngang to bản của Forever 21 cũng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục và cũng phù hợp với nhiều dịp trong năm.



    [​IMG]



    Buông xuống: Nếu các bạn thích phong cách điệu đà và nữ tính thì các bạn cũng có thể chọn lựa cho mình những chiếc áo khoác len buông xuống như là ao khoac nu gia si len của Macy. Cổ điển:Chiếc áo len cổ điển không những có thể kết hợp với bất kỳ trang phục thời trang nào của bạn mà nó còn giúp cho những trang phục đó thêm nổi bật hơn. Do áo kiểu dáng này có rất nhiều màu khác nhau cho nên các bạn cũng sẽ có nhiều sự chọn lựa và phối hợp phong phú cho tủ đồ của mình. Bạn có thể tham khảo thêm áo len của hãng Target.

    Hoa văn: Kết hợp trang phục gam màu mạnh với chiếc áo len in hoa văn thời trang như của hãng Target để đem lại phong cách khác lạ. Áo khoác này có thể cài hoặc mở cúc tùy ý thích của bạn. Không cài cúc: Chiếc áo len dáng dài, không cài cúc của New York & Company rất dễ kết hợp với trang phục và đem lại phong cách đời thường, gần gũi.
    Nam tính: Một áo khoác len rộng, kiểu dáng đơn giản sẽ tạo nên phong cách cá tính cho bạn mặc. Các bạn có thể tham khảo chiếc áo khoác len cổ điển của Victoria’s Secret.


    [​IMG]


    Vui lòng liên hệ 0987.122.565 - 08.6282.6262 để được tư vấn trực tiếp về áo khoác giá sỉ
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!