Mẹo thiết kế chung cư ấn tượng nhất

Mẹo thiết kế chung cư ấn tượng nhất

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 19/7/19.

  1. linhnguyen9696 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/3/19
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Sống trong một không gian nhỏ bé hiện này đã trở thành cuộc sống mới đối với nhiều người độc thân và ưa chuộng lối sống thoải mái. Với sự phát triển của phong trào ngôi nhà nhỏ và mở rộng đô thị hóa, các nhà thiết kế và nhà phát triển cũng đã chuyển sự chú ý của họ sang cuộc sống nhỏ bé hơn. Cân bằng điểm mấu chốt với các giải pháp sáng tạo để lưu trữ và linh hoạt, những không gian nhỏ bé này được tạo ra để tận dụng từng inch không gian. Tùy thuộc vào thành phố, các căn hộ nhỏ thường được coi là dưới 40 mét vuông, với các căn hộ siêu nhỏ được phân loại giữa 20m2 tới 30m2. Những không gian nhỏ bé này được hình thành cho hiệu quả, các độ đạc nội thức tối ưu hóa chức năng với nhau.

    [​IMG]

    Không giống như một căn hộ chung cư truyền thống, cư dân căn hộ nhỏ bé có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng nhà bếp chung, phòng tắm và vườn trên mái. Trong khi cuộc sống điển hình là phải đối mặt với những chỉ trích về việc đóng gói cư dân vào không gian chật hẹp, các căn hộ sau đây sử dụng các giải pháp thông minh để tối đa hóa không gian trong khi vẫn giữ được điều kiện sống thoải mái cho cư dân. Kết hợp các vật liệu bền, các yếu tố động học và chi tiết chính xác, những căn hộ nhỏ này tiết lộ cách sống lớn trong không gian nhỏ và tạo phòng cho cuộc sống hàng ngày.

    [​IMG]

    Đây là một dự án cải tạo của một căn hộ cũ có diện tích 22 mét vuông và 3,3m chiều cao. Không gian sống mà những người trẻ tuổi có thể mua được ngày càng nhỏ hơn trong thập kỷ qua. Đơn vị sống có thể không rộng rãi, nhưng vẫn có cơ hội thực hiện tất cả các chức năng sống cơ bản. Khách hàng đồng ý với ý kiến rằng không gian cũng quan trọng như chức năng khi đến một nơi mà mọi người sẽ sống trong một thời gian dài chứ không phải là một căn phòng cho một kỳ nghỉ ngắn hạn. Căn hộ nhỏ bé này tập trung vào cuộc sống lâu dài xung quanh các giải pháp lưu trữ thông minh.

    [​IMG]

    Thiết kế gác xép nhỏ này nhằm chuyển đổi một căn hộ nhà ở xã hội nhỏ trước đây ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thành một gác xép đô thị hiện đại. Công ty Nội thất Aeros đã loại bỏ tất cả các cửa, tường và các phòng nhỏ xung quanh lõi của căn hộ nhỏ này. Thiết kế của chúng tôi tập trung vào việc tạo ra một khối gỗ dán bạch dương chắc chắn với tủ tường mở rộng dọc theo toàn bộ chiều dài của căn hộ. Bằng cách kết hợp các khu vực như phòng tắm, nhà vệ sinh, kho lưu trữ và một chiếc giường hộp bên trong khối gỗ, không gian xung quanh có thể được sử dụng tự do cho các chương trình khác như sinh hoạt, ăn uống và nấu nướng.

    [​IMG]

    Trên đây là những gợi ý mà Nội thất Aeros cung cấp cho bạn đọc những gợi ý khi thiết kế căn hộ chung cư. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những dự án thiết kế căn hộ mà Aeros đã thi công tại đây https://xuongmocso1.com/mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-dep
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!