Kinh nghiệm thiết kế cửa hàng điện nước cuốn hút người nhìn

Kinh nghiệm thiết kế cửa hàng điện nước cuốn hút người nhìn

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 24/7/19.

  1. linhnguyen9696 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/3/19
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Cửa hàng điện nước thường đón tiếp đối tượng khách hàng là dân kỹ thuật hoặc khách mua xỉ, đối tượng khách hàng phổ thông tới cửa hàng điện nước thường rất ít do đó thiết kế của cửa hàng điện nước cũng khác với việc thiết kế cửa hàng bình thường. Để đạt hiệu quả tối đa trong kinh doanh thiết bị điện nước, thiết kế cửa hàng điện nước nên được đầu tư nhiều về mặt tối ưu trưng bày cửa hàng cũng như tính ngăn nắp.

    Nên phân chia rõ ràng các khu vực trong cửa hàng, tiện lợi cho việc tìm kiếm sản phẩm, kiểm hàng cũng như lưu trữ sản phẩm với số lượng lớn. Các nhóm sản phẩmtrong cửa hàng điện nước nên được phân chia theo từng khu vực rõ ràng riêng biệt, kích thước cũng như trọng lượng của từng loại sản phẩm cũng nên được phân chia để tạo sự thuận lợi và tiện dụng cho cửa hàng. Điều này kéo theo việc sử dụng các loại giá đỡ, tủ kệ được thiết kế theo một tiêu chuẩn riêng đảm bảo thông số phù hợp với sản phẩm cũng như chịu được sức nặng của một số sản phẩm đặc thù.

    Lựa chọn vị trí mặt bằng kinh doanh
    [​IMG]
    Khi bạnbắt đầu kinh doanh đối với bất kỳ ngành nghề nào, việc chọn lựa mặt bằng , địa điểm kinh doanh đóng vai trò rất lớn tới sự thành công của việc kinh doanh.

    Bạn nên ưu tiên chọn mặt bằng ở các khu dân cư, đặc biệt là ít sự cạnh tranh cùng ngành, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tập trung đến cửa hàng của bạn. Các cửa hàng trước đã có một lượng khách hàng quen thuộc nhất định, cửa hàng mới khó có thể cạnh tranh trong một sớm một chiều, dù thiết kế cửa hàng điện nước mới của bạn có thiết kế bắt mắt, hợp lý.

    Bạn cần định hướng, khảo sát thị trường, đặc tính của khu dân cư để lựa chọn những loại mặt hàng cần kinh doanh sao cho phù hợp, không nên kinh doanh sản phẩm một cách dàn trải, điều này khiến cho không gian kinh doanh của bạn trở nên chật chội, tốn thêm phần chi phí đầu tư ban đầu, ngoài ra còn làm mất nhiều cơ hội kinh doanh khác.

    Thiết kế và sắp xếp hợp lý
    [​IMG]
    Các cửa hàng điện nước rất khó để bạn sắp xếp một cách gọn gàng như những loại mặt hàng phổ thông vì có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn sản phẩm khác nhau, với đa dạng loại kích cỡ, chủng loại. Để giải quyết vấn đề, phân nhóm sản phẩm theo thương hiệu sẽ giúp bạn dễ dàng định vị được sản phẩm trong thời gian ngắn nhất, các sản phẩm được sắp xếp trên kệ bày hợp lý, gọn gàng, khoa học, tạo ấn tượng ngay từ khi mới bước vào bên trong.

    Vị trí hàng hóa các mặt hàng trên kệ cửa hàng cần được nghiên cứu xem xét một cách thực sự chi tiết, cẩn thận giúp cho các thương hiệu đắt nhất luôn ở bên phải, phía trước chính diện, ngay tầm nhìn của người mua hàng. Khi lần đầu bước vào cửa hàng, khách hàng luôn có xu thế bước về phía tay phải.

    Nếu mặt tiền kinh doanh của cửa hàng dài, bạn có thể bố trí các sản phẩm theo một kệ giá đỡ dọc theo chiều dài mặt bằng, chia làm 3 khu riêng biệt, giữ cửa hàng và sát 2 bên tường tường
    [​IMG]
    Các loại thiết bị điện và nước nên được phân ra các khu vực chuyên biệt để khách hàng dễ lựa chọn. Hàng ngày bạn nên chú ý sắp xếp lại mọi thứ cho thật gọn gàng, sạch sẽ, mọi thứ đều cần phải thật khoa học.

    Nếu còn thắc mắc hay có nhu cầu thiết kế về cửa hàng thiết bị điện nước, đừng ngại liên hệ với xưởng mộc Aeros để được tư vấn thêm.

    Website: https://xuongmocgocongnghiep.com

    SDT: 0901 806 999
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!