Kiến trúc xanh mát trong căn hộ dự án BID residence văn khê

Kiến trúc xanh mát trong căn hộ dự án BID residence văn khê

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi hienpq, 17/1/21.

  1. hienpq Expired VIP

    Tham gia ngày:
    26/8/16
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Các căn hộ thiết kế theo kiểu Singapore, chú trọng tiêu chuẩn sống xanh, thuận lợi.
    định hướng xanh trong căn hộ
    Đặt tiêu chuẩn sống xanh lên số 1, tất cả căn hộ tại Bid residence có thiết kế hiện đại với không gian thoáng mát. Từ tầng 7 đến tầng 37 là khu nhà, diện tích linh động từ 64 đến 104 m2, gồm 2 đến 3 phòng nghỉ theo kiểu Singapore tối ưu công năng sử dụng và đối lưu không gian tốt. Những căn hộ Bid residence đều phải sở hữu góc nhìn thoáng, không biến thành che chắn nhờ có các căn nhà cao tầng liền kề, ban công đủ rộng để hoàn toàn có thể trồng cây trồng, đón tia nắng thoải mái và tự nhiên và gió trời. Đây được xem là các điểm cộng đắt giá của dự án.
    [​IMG]
    Ảnh thực ra chung cư Bid residence văn khê.
    Với có nhu cầu đưa về môi trường sống tiện lợi, chất lượng cho người sử dụng, chủ đầu tư chăm chút lựa chọn đồ thiết kế bên trong từ các thương hiệu lớn như dòng thiết bị dọn dẹp vệ sinh Inax, Toto, cửa gỗ chống cháy, hệ nhôm xingfa, sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao, hệ thống chiếu sáng lanh lợi.
    không chỉ có vậy, với 6 tầng tiện ích khép kín, Bid residence đem về một cuộc sống thường ngày chất lượng cho từng cư dân. Mỗi member trong gia đình đều có thể tận thưởng tiện ích cao cấp như trường mầm non, khu trung tâm thương mại dành cho trẻ em; giữa trung tâm mua hàng - giải trí với các quán ăn siêu thị nhà hàng, gym hay yoga cho bố mẹ. Khu dạo bộ, siêu thị nhà hàng, phòng hoạt động và sinh hoạt cộng đồng hay bể bơi tại tầng 5 dự án cũng giúp cả gia đình có không gian thư giãn giải trí cạnh nhau.
    Với vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính Q. HĐ Hà Đông, đối diện chợ nông sản 365 và gần kề Metro Hà Đông, Bid residence vừa thuận lợi cho sự di chuyển đi làm việc, đi học... Vừa thừa kế toàn bộ hạ tầng tiện ích u ám và sầm uất xung quanh gồm công viên thể thao cây cỏ 120 ha, hệ thống trường đào tạo, bệnh viện, ẩm thực...
    Hiện thực hóa giấc mơ an cư của mái ấm gia đình trẻ
    Theo người đầu tư Bid residence, trong toàn cảnh bây giờ, giấc mơ định cư của các hộ gia đình trẻ càng ngày càng trở lên xa vời khi giá nhà đang tăng cao gấp 28 lần thu nhập trung bình của người dân.
    theo đó, những căn hộ với giá vừa tầm, có công suất, tiện ích, môi trường sống chất lượng đang trở nên khan hiếm trên Thị Trường. Đây cũng là Lý Do mà Bid residence lôi kéo khách hàng ở thực và góp vốn đầu tư. Với giá bán từ 1,7 tỉ Việt Nam đồng, quý khách hàng có thể chiếm hữu căn hộ 2 phòng nghỉ sang trọng trong Quanh Vùng cơ sở hạ tầng đồng bộ với khoảng không gian sống chuẩn xanh.
    các căn hộ có góc nhìn rộng rãi.
    "Thu nhập của cả 2 vợ chồng tôi chỉ khoảng 25 triệu Việt Nam đồng một tháng, tính mua nhà trả dần dần nhưng tìm khó quá. Căn đống ý thì đắt không mua được, căn vừa tầm thì chất lượng chưa ổn. Tìm hiểu thêm nhiều dự án, chúng tôi ưng ý nhất căn hộ Bid residence và hoàn toàn có thể nhận nhà sau Tết", anh Vũ Việt Khoa (32 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) cho thấy thêm.
    Chị Hà Thị Minh Anh (Hoài Đức, Hà Nội) cũng ưng ý căn hộ 2 phòng nghỉ +1 có diện tích S 83,1m2 tại dự án Bid residence do không gian gian +1 này hoàn toàn có thể thiết kế thành phòng đọc sách hoặc khu trung tâm thương mại cho con nhỏ.
    Theo thay mặt đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, 30 người sử dụng thứ nhất mua nhà ở Bid residence trong dịp cận kề tết âm lịch sẽ nhận ưu đãi lên tới 130 triệu đ, cùng chính sách hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ, trả trong vòng 20 năm. Chủ đầu tư dự án bổ trợ lãi vay 0% đến khi nhận nhà.
    chủ đầu tư cũng cho biết thêm, dự án đã cất nóc và đang lành mạnh và tích cực triển khai xong để chuyển nhượng bàn giao trong tháng 6/2021.
    Bid residence hiện đã cất nóc và dự đoán sẽ bàn giao tháng 6/2021.
    "Với chất lượng và quá trình dự án công trình đảm bảo, cùng các tiện ích trải dài từ nội khu cho đến xung quanh, cư dân tương lai Bid residence sẽ có cuộc sống thường ngày thuận lợi và không gian sống trong lành, chan hòa cùng vạn vật thiên nhiên ngay Q. Hà Đông", nhà đầu tư nhấn mạnh vấn đề.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!