Kiểm soát khả năng tĩnh điện màn hình led

Kiểm soát khả năng tĩnh điện màn hình led

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi CongTB, 18/9/20.

  1. CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Bạn đều biết các vấn đề liên quan đến tĩnh điện đều xuất hiện ở các thiết bị điện tử trong đó có màn hình led.Tác hại của tĩnh điện vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Chúng tác có thể thấy như khả năng làm nhiễu loại hình ảnh, mất màu sắc, tác động tổi thọ sản phẩm,… Vậy làm sao để kiểm soát vấn đề này khi lắp đặt màn hình led.

    Kiểm soát khả năng tĩnh điện

    Nguồn tĩnh điện trong công đoạn phân phối màn hình LED

    một, đồ vật, vật liệu

    2, sàn, bàn ghế khiến cho việc

    3, yếm, bao phân bì đựng;

    4. Bề mặt sơn hoặc sáp, vật liệu hữu cơ và sợi thủy tinh.

    5, sàn xi măng, sàn sơn hoặc quét sáp, sàn gạch nhựa hoặc sàn da.

    6, xống áo làm cho việc bằng sợi hóa học, giày làm cho việc không dẫn điện, quần áo bằng vải cotton sạch.

    7, nhựa, hộp bao bì, hộp, túi, đĩa, lót nhựa xốp.

    Tác hại của tĩnh điện trong quá trình sản xuất màn hình LED nếu bỏ qua bất kỳ tĩnh điện nào trong quá trình phân phối sẽ khiến trang bị điện tử bị trục trệu, thậm chí là hư hỏng. Khi một đồ vật bán dẫn được đặt 1 mình hoặc phối hợp vào mạch điện, tĩnh điện sở hữu thể gây ra hư hỏng vĩnh viễn cho các đồ vật này ngay cả bỗng dưng có nguồn điện. Như chúng ta đã biết, LED là một sản phẩm bán dẫn. Nếu điện áp giữa hai chân hoặc rộng rãi chân của đèn LED vượt quá độ bền điện môi của trang bị, nó sẽ làm cho hỏng thiết bị. Lớp oxit càng mỏng, độ nhạy của đèn LED và IC điều khiển đối sở hữu tĩnh điện càng to. Thí dụ, vật hàn ko rất nhiều, với vấn đề về chất lượng vật hàn, v.v., có thể gây ra các con phố rò rỉ nghiêm trọng, dẫn tới thiệt hại nghiêm trọng.

    Để tìm hiển về khả năng tĩnh điện, bạn có thể liên hệ hoặc yêu cầu đơn vị cung cấp màn hình led tư vấn.

    một dạng hư hỏng khác là do nhiệt độ của nút vượt quá điểm hot chảy của silicon bán dẫn (1415 ° C). Năng lượng xung tĩnh điện với thể sinh nhiệt cục bộ nên xảy ra sự cố trực tiếp đèn và hỏng IC. Ngay cả khi điện áp phải chăng hơn điện áp đánh thủng của công cụ, mẫu hỏng hóc này sẽ xảy ra. 1 Ví dụ tiêu biểu là đèn LED là 1 diode bao gồm 1 điểm nối PN, và sự cố giữa bộ phát và đế làm mức nâng cao mẫu điện giảm mạnh. Sau khi bản thân đèn LED hoặc mỗi IC trong mạch động lực bị tác động bởi tĩnh điện, nó với thể không xuất hiện tức thời hư hỏng chức năng. Các linh kiện với khả năng bị hư hỏng này thường được hiển thị trong công đoạn dùng, cho nên tác động tới tuổi thọ của các sản phẩm đèn LED là rất hiểm nguy.

    trật tự phân phối màn hình LED là một thứ tự rất nghiêm nhặt, tinh tế, không thể bỏ sót từng mắt xích. Lớp bảo kê tĩnh điện của màn hình hiển thị cũng là 1 mắt xích quan yếu trong công đoạn cung ứng màn hình LED. Ngày nay, các người trong nghề chưa hiểu biết gần như về việc bảo kê tĩnh điện, không liên quan được nhu cầu cung cấp màn hình LED giỏi. Cần mang phổ quát chuyên gia hơn để liên tiếp nghiên cứu và làm cho việc cùng nhau. Đàm luận.


    phương pháp ngăn ngừa tĩnh điện trong sản xuất màn hình LED:

    1) tập huấn về việc dùng viên chức mạch nhạy tĩnh điện để mang kiến thức về tĩnh điện và các khoa học can hệ.

    2) Thiết lập khu vực khiến việc chống tĩnh điện trong ấy tiêu dùng sàn phóng tĩnh điện, bàn làm việc chống tĩnh điện, dây nối đất chống tĩnh điện và các thiết bị chống tĩnh điện, và độ ẩm hơi phải được kiểm soát ở mức 40 trở lên.

    3) Tác hại do tĩnh điện gây ra đối mang vật dụng điện tử có thể phát ra ở bất cứ đâu từ nhà sản xuất tới thiết bị hiện trường. Nguy cơ gây ra bởi việc huấn luyện không đông đảo, hiệu quả và sơ sót trong thao tác vật dụng. Đèn LED là vật dụng mẫn cảm có tĩnh điện. Tấm INGAN thường được coi là "nơi đầu tiên" dễ bị nhiễu. Và ALINGAPLEDSSHI "vị trí thứ hai" hoặc thấp hơn.

    4) hững vật dụng với ESD bị hỏng với thể hiển thị mờ, mờ, tắt, VF hoặc VR ngắn hoặc tốt. Không nên lầm lẫn các thiết bị bị hỏng do ESD với quá vận chuyển điện tử, chẳng hạn như: ngoài mặt hoặc dẫn động loại điện bị lỗi, gắn chip, nối đất hoặc bọc vỏ bọc dây hoặc áp suất quanh đó thường nhật.

    5) quy trình kiểm soát và bảo mật ESD: toàn bộ những tổ chức ESD và EMD đều với các ESD rất giống nhau và đã khai triển thành công các chương trình chính, thao tác và điều khiển ESD cho gần như những thiết bị. Những chương trình này là công cụ đã được sử dụng để phát hiện các hiệu ứng chất lượng diễn ra từ ESD. Chứng nhận ISO-9000 cũng đưa ông vào trật tự kiểm soát thường ngày.

    Màn hình led hội trường là một sản phẩm vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp. Số lượng sản phẩm hội trường ngày càng tăng nên và đa dạng trong các ngành nghề.

    Xem thêm: ưu điểm màn hình led hội trường
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!