Học tiếng Trung qua radio giúp luyện nghe thành thạo

Học tiếng Trung qua radio giúp luyện nghe thành thạo

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học - Tuyển Sinh' bắt đầu bởi chaucaphu, 12/11/18.

  1. chaucaphu Expired VIP

    Tham gia ngày:
    9/10/18
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Bạn muốn luyện nghe tiếng Trung có rất nhiều cách như xem phim, nghe nhạc… rất hiệu quả bởi hầu hết các ngôn từ sử dụng đời thường. Bên cạnh đó, việc học tiếng Trung qua radio cũng là cách khá hay để bạn luyện nghe.!

    Học tiếng Trung Thông qua việc nghe radio là phương pháp thường xuyên được các bạn trẻ áp dụng để học tiếng Trung hiệu quả. Có thể luyện cho bạn khả năng nghe đồng thời bạn cũng có thể trau dồi cho mình vốn thông tin thực tế. sau đây hãy cùng mình tham khảo một số kênh radio hay và hiệu quả về tiếng Trung cho bạn.
    Vì sao nên học tiếng Trung qua radio
    Cách học này hỗ trợ khá tốt cho việc học tiếng Trung, nhất làluyện nghe và luyện nói (khẩu ngữ).

    Nghe radio rất có lợi và thuận tiện : không tốn phí, vừa nghe bạn có thể vừa làm một công việc khác. Bạn không cần mất quá nhiều thời như xem phim, bởi xem phim phải cần có hình, nhìn chữ phụ đề, còn radio bạn chỉ cần nghe tiếng, hiểu nội dung và có thể luyện nói theo để luyện khẩu ngữ.

    Bạn có thể lên thời gian biểu cụ thể cho việc nghe, hoặc có thể nghư bất cứ thời gian nào bạn rảnh: trước lúc đi ngủ, khi ngồi trên xe buýt, khi nấu cơm, đợi bạn dọn dẹp nhà cửa …. bạn đều có thể luyện nghe thông qua các kênh này.

    Ưu điểm khi nghe radio là bạn luôn được cập nhật các thông tin mới và chính xác, thịnh hành trong xã hội. Từ đó bạn sẽ học được cách dùng từ, hay các từ nói tắt, các từ giới trẻ, các thường dùng, từ hay sử dụng trong đời sống…

    Các kênh học tiếng Trung Quốc qua đài phát thanh
    Dưới đây là 1 số link các đài FM tiêu biểu các bạn có thể tham khảo và tiến hành thực hiện học tiếng Trung Quốc qua đài phát thanh nhé!

    1. Đài 荔枝 FM

    2. Clover FM

    3. Đài phát thanh quốc tế Trung Quốc-CRI

    4. Hệ phát thanh đối ngoại – vov5: http

    Với cách học này, chỉ cần một chiếc điện thoại di động có khả năng thu phát sóng là bạn đã có thể dễ dàng nghe radio tiếng Trung một cách đơn giản để học tập hiệu quả. Hãy thử ngay hôm nay nha!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!