Giải pháp cho người cao tuổi bị đau khớp

Giải pháp cho người cao tuổi bị đau khớp

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vitamart, 11/7/15.

  1. vitamart Expired VIP

    Tham gia ngày:
    10/7/15
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Viên uống bổ khớp Alltimes Care 4 in One Joint là thực phẩm chức năng bổ khớp duy nhất trên thị trường hiện nay được tổng hợp từ cả 4 thành phần quý hiếm gồm Glucosamine Sulphate KCL Complex, Chondroitin Sulphate Sodium (Shark), Sụn cá mập và Green Lipped Mussel. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp cho viên uống bổ khớp Alltimes Care 4 in One Joint tăng cường tối ưu khả năng giảm đau do khô khớp, thoái hóa khớp , đồng thời cung cấp các dưỡng chất tốt nhất cho khớp, tăng cường bổ xương khớp

    [​IMG]

    Thành phần của Viên uống bổ khớp Alltimes Care
    Glucosamine là hợp chất tự nhiên trong các sụn khớp khỏe mạnh giúp nuôi dưỡngcấu trúc các mô liên kết trong sụn và dịch khớp. Trong các khớp bị viêm glucosamine bị thiếu hụt. Lúc này nguồn Glucosamine ngoại sinh là nguồn cung caaos tốt nhất cho sự sinh tổng hợp các proteoglycan. Glucosamine làm tăng cường chất dịch làm giảm đau viêm khớp, ngăn ngừa biến chứng, và vì vậy nó khắc phục sự tổn hại của xương khớp, giải quyết triệt để các bệnh viêm khớp. Đồng thời, chất Glucosamine rất an toàn, hoàn toàn không có tác dụng phụ.

    Chondroitin Sulphae Sodium là thành phần tìm thấy ở sụn khớp, xương da, giác mạc mắt và thành các động mạch, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là bệnh viêm xương khớp. Nhiều công trình nghiên cứu cho thấy Chondroitin sunfat có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là viêm xương khớp. Cơ chế tác dụng của chondroitin sunfat trong tác dụng này là ức chế các enzyme có vai trò phá hủy sụn và kích thích và kích thích tăng các enzyme có vai trò xúc tác phản ứng tổng hợp chất acid hyaluronic giúp khớp hoạt động tốt

    Sụn cá mập: Là một thành phần quan trọng trong Viên uống bổ khớp Alltimes Care với thành phần chính là mô liên kết, bao gồm mucopolysaccharides (chứa chondroitin sulfate), glycosaminoglycans, chất đạm, calcium và collagen. Sụn cá mập giúp bổ sung khoáng chất, đặc biệt là canxi là khoảng chất rất quan trọng cho rang và xương. Photpho giúp cơ thể hấp thu các khoáng chất tốt hơn. Theo các nhà khoa học, chất glycosaminoglycans và có vai trò kích thích sản xuất các thành phần của sụn khớp, giúp làm chậm quá trình thoái hóa khớp, bổ sung chất dịch giúp khớp hoạt động dễ dàng hơn.

    Vẹm xanh giúp củng cố sự linh hoạt, di động và sự mềm mại của các khớp xương; đây là giải pháp hiệu quả cho cả 2 triệu chứng viêm khớp và thấp khớp bao gồm các vấn đề liên quan đến độ cứng, đau, viêm và sự vận động của các khớp xương.

    Vẹm xanh giúp cơ thể phục hồi các khớp xương và sụn bị tổn thương, đồng thời cung cấp chondroitin, glucosamine và một số chất dinh dưỡng quan trọng khác cần thiết cho quá trình phục hồi.

    Gân, dây chằng và các bắp cơ đều được cải thiện; giúp làm giảm cơn đau do Gout, đau nhức toàn thân (đau và viêm mô xơ) cũng giảm hẳn nhờ sự tái tạo của vẹm xanh.

    • Hỗ trợ làm giảm các chứng đau do khô khớp, thoái hóa khớp.

    • Bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho khớp.

    • Giúp dưỡng khớp.



    Đối tượng sử dụng viên uống bổ xương khớp Alltimes Care 4 in One Joint
    - Người bị đau khớp, thoái hóa xương khớp từ mức độ trung bình đến nghiêm trọng. Hiệu quả cho người cao tuổi.

    - Vận động viên, người vận động và tập luyện ở cường độ cao;

    - Người tập luyện thể thao, người hay vận động.



    Liên hệ tư vấn về Viên uống nhau thai cừu Úc
    The Vitamart Health Store
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!