Đơn vị tư vấn và đào tạo seo tại TPHCM uy tín nhất quận 2

Đơn vị tư vấn và đào tạo seo tại TPHCM uy tín nhất quận 2

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi seoquockhanh, 19/1/20.

  1. seoquockhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Một trong những sai lầm chính khi doanh nghiệp soạn content marketing chính là tập trung quá nhiều vào các tính năng. Các thương hiệu luôn muốn dùng tính năng mới để thu hút khách hàng. Tâm lý này là điều dễ hiểu khi bạn đã dành nhiều tâm sức để phát triển sản phẩm.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/mot-seoer-thuong-lam-nhung-cong-viec-gi/
    Những tay viết giỏi nhất trên thế giới không ngồi yên chờ đợi cảm hứng hay tự tưởng tượng ra góc nhìn mới khi viết quảng cáo. Họ “lấy cắp” các ý tưởng trực tiếp từ khách hàng của mình. Vì người duy nhất hiểu rõ khách hàng muốn gì chính là khách hàng.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại dao tao seo

    Các copywriter kỳ cựu sẽ không ngừng thu thập phản hồi, ý kiến từ khách hàng mục tiêu và sau đó “nhào nặn” thành các bài viết đi đúng trọng tâm bán hàng.

    Khi nghiên cứu về khách hàng của mình, hãy nhìn vào những vấn đề, ý kiến và cả lợi ích mà họ kỳ vọng ở các sản phẩm, dịch vụ của bạn. Những điều càng được nhiều khách hàng đề cập đến thì bạn càng cần phải đưa vào content marketing, nếu bạn muốn tác động đến hành vi mua hàng của họ.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/nen-chon-seo-tong-the-hay-seo-tu-khoa/



    Nhưng, khách hàng không quan tâm đến việc bạn đã nghiên cứu vất vả ra sao. Họ chỉ muốn biết từng tính năng cụ thể sẽ giúp họ sống thoải mái hơn như thế nào. Hãy nhìn xa hơn các phần mô tả tính năng để xác định rõ lợi ích cụ thể mà sản phẩm, dịch vụ của bạn có thể mang đến cho người dùng.

    Công nghệ phía sau TV 4K có thể là một bước tiến vượt bậc, nhưng khách hàng chỉ quan tâm khi xem phim hình ảnh sẽ sắc nét đến mức nào. iPhone X có camera 12 megapixels, nhưng người mua chỉ cần biết camera có thể chụp lại những khoảnh khắc hạnh phúc của họ hoàn hảo đến mức nào.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!