Điều hoà daikin không khi có khả năng sưởi ấm

Điều hoà daikin không khi có khả năng sưởi ấm

Thảo luận trong 'Điện Lạnh' bắt đầu bởi seovua12, 11/12/15.

  1. seovua12 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Thường thì điều hòa funiki được sử dụng nhiều hơn là vào mùa hè, còn mùa đông thì số lượng tiêu thụ điều hòa giảm đi đáng kể. Trên thực tế có nhiều hộ gia đình muốn dùng điều hòa để chống rét nhưng vấn đề tiền điện luôn là mối lo ngại. Thường thì chỉ những hộ gia đình có trẻ nhỏ hay người già sức đề kháng kém mới dám sử dụng điều hòa để làm ấm. Nhưng theo các chuyên gia về máy điều hòa thì bạn cũng không cần quá lo lắng, nếu như biết cách sử dụng thì điều hòa không làm tiêu tốn quá nhiều điện năng.

    Bạn cần biết rằng nguyên lý làm nóng không khí của điều hòa misubushi nhiệt độ cũng giống nguyên lý làm lạnh, có nghĩa là gián tiếp qua giàn trao đổi nhiệt, không khí ấm từ điều hoà nhiệt độ cũng không phun trực tiếp vào người dùng mà toả đều trong phòng, điều này rất có lợi với các gia đình có người già và trẻ nhỏ khi không khí được sưởi ấm trên diện rộng trong toàn bộ phòng, không gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp.


    Điều hoà không khi có khả năng sưởi ấm gián tiếp nên điều hòa daikin 1 chiều không khí trong phòng không hề bị đốt cháy, không gây thiếu oxy, không gây khô da hơn hết nữa cong an toàn tuyệt đối vì không xuất hiện các vấn đề cháy, bỏng như máy sưởi. Hiệu suất của điều hoà không khí lúc làm ấm lớn hơn hiệu suất lúc làm lạnh khoảng 4%, một máy điều hoà làm lạnh 12.000 BTU, khi sưởi ấm sẽ đạt 12.500 BTU, nhưng điện năng tiêu thụ là không đổi: 1,2 số/giờ.

    Một vài mẹo tiết kiệm điều hòa panasonic 1 chiều điện khi sử dụng điều hòa vào mùa đông

    Sau khi máy điều hòa trải qua quá trình làm việc hết công suất vào mùa hè thì bạn nên tiến hành bảo dưỡng điều hòa, vệ sịnh dàn nóng, lạnh và các bộ phận khác của máy để máy có thể làm việc tốt hơn vào mùa đông.

    Khi sử dụng điều hoà, không nên đóng mở cửa nhiều lần gây ra tình trạng thoát nhiệt gây tốn điện hơn.
    Điều chỉnh nhiệt độ điều hòa vừa phải, không để nhiệt độ chênh lệch cao so với bên ngoài , mức chênh lệch càng lớn thì tiêu thụ điện càng nhiều lại còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!