ĐIỂM DANH NHỮNG MÓN ĂN LÀM NÊN HƯƠNG VỊ MÙA HÈ HÀN QUỐC

ĐIỂM DANH NHỮNG MÓN ĂN LÀM NÊN HƯƠNG VỊ MÙA HÈ HÀN QUỐC

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học - Tuyển Sinh' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 5/11/19.

  1. dayhoctienghan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    2/10/19
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Ẩm thực Hàn Quốc từ lâu đã khẳng định sức hút cực khủng của mình. Nếu là một người sành ăn, chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua những món ăn Hàn Quốc với hương vị phong phú, màu sắc rực rỡ. Đặc biệt, thói quen ăn uống theo mùa của người dân xứ Kim Chi cũng là một nét đặc trưng thú vị. Trong bài viết này bạn sẽ được biết đến những món ăn được cho là biểu tượng cho mùa hè Hàn Quốc.

    Du lịch Hàn Quốc vào mùa hè bạn nên thử qua món Bindaetteok nằm trong những món bánh truyền thống hàn quốc là một món ăn được kết hợp giữa bánh đậu xanh và rượu gạo. Bindaetteok sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều trong thời tiết oi ả ngày hè với những cơn mưa bất chợt.
    [​IMG]

    Tiếp theo phải kể đến là món Oi Naeng Kuk (súp dưa chuột lạnh). Chỉ cần nghe tên bạn đã cảm nhận được hương vị thanh mát, tươi ngon của nó rồi đúng không. Là fan của phim truyền hình Hàn Quốc chắc hẳn bạn từng nghe đến tên của món này không ít lần. Món ăn được làm từ những nguyên liệu đơn giản như dưa chuột, tỏi, ớt, muối, đường, giấm và đá viên không chỉ giúp bạn giải nhiệt mà con tiết kiệm được “mồ hôi, công sức” trong tiết trời nóng bức.
    [​IMG]

    Naengmyeon là món miến lạnh “thần thánh” được người dân Hàn và thực khách quốc tế yêu thích bởi hương vị ngon ngọt, thanh mát. Miến lạnh cũng được làm từ nguyên liệu đơn giản như miến được nấu với nước dùng thanh đạm, một ít phụ gia, và trứng, thịt. Trong cái nóng khó chịu mà được thưởng thức một bát miếng lạnh, kèm một cốc bia hay rượu soju thì còn gì bằng.
    [​IMG]

    Nhắc đến ẩm thực mùa hè mà bỏ qua Hoedeopbap quả là một thiếu sót lớn. Hoedeopbap là món ăn kết hợp từ cá sống được xắc nhỏ thành hạt lựa, cơm, rau sống và tương ớt gochujang, trứng cá sống. Đây là món ăn trưa tuyệt vời cho những ngày hè khi mà bạn cảm thấy mệt mỏi vì nắng nóng và chẳng muốn ăn gì. Hoedeopbap với đầy đủ những thành phần dinh dưỡng cung cấp năng lượng cho bạn lại vừa thanh mát, dễ ăn.
    [​IMG]

    Súp Mulhui – súp cay lạnh. Đây là món ăn cực kì đơn giản chỉ với một ít đá bào, một ít nước dùng cay để vào một chiếc bát, cho vào tủ lạnh một thời gian ngắn để tạo độ sánh. Sau đó bạn có thể dùng thêm với một vi cá, tôm, mực, bạch tuột,…tùy sở thích. Món ăn này có mùi vị rất lạ, và rất dễ bị nghiện đấy nhé!
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!