Công tác bảo quản hàng quá khổ quá tải trong quá trình vận chuyển

Công tác bảo quản hàng quá khổ quá tải trong quá trình vận chuyển

Thảo luận trong 'Phụ Tùng Xe Và Dịch Vụ' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 8/5/19.

  1. raovatuytintphcm Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/11/18
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Vận chuyển hàng quá khổ quá tải giá rẻ đang là mong muốn của rất nhiều Doanh nghiệp. Và để tìm được một công ty vận chuyển chuyên nghiệp thì Á Châu là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ."
    Công ty vận tải HCM đi Hà Nội nào nhận vận chuyển hàng quá khổ quá tải giá rẻ?
    Bạn đang có lô hàng quá khổ quá tải cần vận chuyển đi toàn quốc? Bạn đang tìm kiếm công ty nhận vận chuyển hàng quá khổ quá tải giá rẻ? Bạn lo ngại hàng hoá của mình sẽ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển? Và còn rất nhiều cũng điều băn khoăn khác nữa...Vậy bạn đã biết tới Công ty Cổ phần vận chuyển Á Châu chưa?

    Hàng quá khổ quá tải thuộc loại mặt hàng khó vận chuyển nên nhiều Công ty vận tải không đủ năng lực có thể vận chuyển được loại hàng này. Nhưng với chúng tôi loại hàng này đã được chúng tôi vận chuyển thường xuyên đi các tuyến đường như TPHCM – Hà Nội, TPHCM – Đà Nẵng và các tuyến đường Bắc Nam khác.

    Phương tiện để vận chuyển hàng quá khổ quá tải
    Đối với hàng quá khổ quá tải công ty vận tải Hồ Chí Minh đi Hà Nội vận chuyển riêng biệt cho từng loại hàng. Tùy vào thuộc tính hàng hóa, nếu là hàng có kích thước thành khối vừa và nhỏ, chúng tôi sẽ cho container làm phương tiện vận chuyển chính. Nếu là những máy móc thiết bị như máy xây dựng, máy công nghiệp cỡ lớn chúng tôi sẽ sử dụng rơmooc để vận chuyển hàng.

    Thời gian để vận chuyển hàng quá khổ quá tải
    Đối với đơn hàng đi Bắc Nam thì thời gian để vận chuyển hàng quá khổ quá tải sẽ từ 3 – 5 ngày không kể ngày nhận hàng.

    Đối với đơn hàng đi từ TPHCM – Đà Nẵng và các tỉnh miền trung thì thời gian vận chuyển khoảng từ 2 – 4 ngày không kể ngày nhận hàng. Quý khách hàng nên lưu ý thời gian để kịp tiến độ công việc của mình.

    Công tác bảo quản hàng quá khổ quá tải trong quá trình vận chuyển
    Hàng quá khổ quá tải thường sẽ được cẩu lên xe vận chuyển, việc cẩu hàng lên xuống 2 đầu giao nhận phải hết sức cẩn thận để không làm hư hỏng hàng, tránh rủi ro không mong muốn. Khi hàng đã được đặt lên xe cần được ràng buộc chắc chắn tránh di chuyển xê dịch ảnh hưởng đến chất lượng hàng. Thùng xe phải khô ráo không bị thấm nước ẩm ướt, tránh tình trạng làm ướt và rỉ sét hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!