Chuyên phân phối các loại ổ cứng di động chất lượng

Chuyên phân phối các loại ổ cứng di động chất lượng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 20/8/18.

  1. Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    840
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Sau đó, bạn có thể chọn hộp gắn ngoài phù hợp với ổ cứng. Đây là thiết bị có thể biến bất kỳ ổ cứng nào thành một ổ lưu trữ USB gắn ngoài được sử dụng phổ biến rộng rãi và có giá cả phải chăng.
    Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu hộp gắn ngoài có sẵn dành cho các loại ổ cứng và đa số chúng đều khá rẻ với giá tầm 200.000-300.000 đồng cho loại kết nối USB 2.0 phổ biến nhất, trong khi một vài loại với kết nối USB 3.0 tốc độ nhanh hơn có giá chỉ khoảng 800.000 đồng.
    Chỉ với vài trăm ngàn đồng cùng chút thời gian, bạn hoàn toàn có thể tự tay biến chiếc ổ cứng cũ "chẳng biết làm gì" của mình thành một thiết bị lưu trữ di động đầy tiện lợi.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại cáp cho ổ cứng di động tại tphcm.

    [​IMG]


    Bạn vừa nâng cấp ổ cứng cho máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn, nhưng thay vì nhanh chóng quẳng vào ngăn bàn làm việc hoặc bán đi thì tại sao bạn không nghĩ ngay đến việc biến món đồ này thành một chiếc ổ cứng di động để thuận tiện hơn cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu cá nhân cũng như sao lưu dữ liệu giữa các hệ thống.
    Trước tiên, cần xác định ổ cứng cũ của bạn thuộc chuẩn kích thước nào để mua kiểu hộp gắn ngoài tương ứng. Ổ cứng laptop hiện nay đều thuộc chuẩn 2,5-inch, trong khi ổ cứng dành cho máy tính để bàn hầu hết thuộc chuẩn 3,5-inch lớn hơn.
    Xem thêm các sản phẩm ổ cứng ngoài tại tphcm của chúng tôi.

    Ngoài ra cũng cần xác định chuẩn kết nối của ổ cứng, chẳng hạn như thế hệ ổ cứng ra đời khoảng 10 năm trở về trước thì thường sử dụng chuẩn kết nối IDE, còn hầu hết ổ cứng hiện nay đều sử dụng chuẩn kết nối SATA mới.
    Xem thêm các bản phẩm lưu trữ của chúng tôi tại ram 8g ddr4 tại tphcm.

    Thậm chí, bạn cũng sẽ tìm thấy một số hộp gắn ngoài sử dụng các loại cổng kết nối khác như eSATA, Thunderbolt, Firewire.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!