Chủ Đầu Tư Dự Án KN Cam Ranh là: Công Ty TNHH KN Cam Ranh

Chủ Đầu Tư Dự Án KN Cam Ranh là: Công Ty TNHH KN Cam Ranh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi fland68, 29/11/19.

  1. fland68 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    18/9/19
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  CHỦ ĐẦU TƯ KN CAM RANH LÀ DOANH NGHIỆP NÀO?

    KN Paradise Cam Ranh là một tổ hợp Du lịch và Nghỉ dưỡng đẳng cấp Quốc Tế. Dự án với quy mô lớn và đầy đủ tiện ích dịch vụ và giải trí vượt trội. KN Paradise được kỳ vọng sẽ thúc đẩy phát triển du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng toàn tỉnh Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.

    Quý anh chị xem thêm thông tin chính thức về chủ đầu tư KN Paradise Cam Ranh tại Bách Khoa Land.

    [​IMG]

    Chủ Đầu Tư KN Cam Ranh là doanh nghiệp nào?

    Chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn như sau:

    Chủ Đầu Tư Dự Án KN Cam Ranh là: Công Ty TNHH KN Cam Ranh, thành lập vào 23/01/2015, GCNKD số: 4201631958.

    Người đại điện pháp luật: ông Lê Văn Kiểm, sinh ngày: 221/11/1945, dân tộc kinh, quốc tịch: Việt Nam. CMND: 02000151449, ngày cấp: 14/04/2011, nơi cấp CA TP HCM.

    Địa chỉ thường trú: 9 Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP HCM.

    Trụ sở Công Ty TNHH KN Cam Ranh: Khu Gia Đình Hải Quân, tổ dân phố Mỹ Ca, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

    Vốn điều lệ: 1,970,000,000,000 đ

    Cổ đông chính: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Golf Long Thành, Ông Lê Văn Kiểm…

    Năng lực tài chính của Chủ Đầu Tư KN Cam Ranh được đánh giá rất tốt, với việc Cục Tài Chính đã xác nhận Chủ Đầu Tư đã đóng toàn bộ 100% tiền sử dụng đất cho 800ha.

    Đây là điều mà rất ít Chủ Đầu Tư khác làm được, thường thì các dự án lớn khác, Chủ Đầu Tư sẽ đóng từng phần, từng phần tiền sử dụng đất… và không đưa ra cho Khách Hàng xem.

    Ngoài ra, với cổ đông chính là Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Golf Long Thành, đây là Công Ty lớn, chủ sở hữu của Sân Golf Long Thành 36 Lỗ lớn nhất Việt Nam hiện nay, cùng nhiều tài sản lớn khác…

    Vậy ông Lê Văn Kiểm là ai ?

    Ông Lê Văn Kiểm một trong những nhà doanh nhân thành đạt, được Chủ Tịch Nước khen tặng bằng khen vì những đóng góp kinh tế cho cộng đồng, ông có nhiều kinh nghiệm, đã đầu tư rất nhiều trong lĩnh vực Bất Động Sản, cả trong nước lẫn nước ngoài… 1 trong 4 đại gia đưa Lĩnh Vực Golf vào Việt Nam.

    Hiện nay Dự Án KN Paradise Bãi Dài Cam Ranh đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, cảnh quan, nhà điều hành, cổng dự án, quảng trường phật giáo,…đặc biệt toàn bộ Sân Golf 27 lỗ với hơn 90 ha đã được đưa vào hoạt động, 1 trong những sân golf đẹp nhất Chấu Á năm 2019.

    Chủ Đầu Tư đã bỏ ra chi phí khổng lồ để đầu tư vào những hạng mục trên, trong khi toàn dự án chỉ mới mở bán 1 phân khu nhỏ 39ha.

    Điều này 1 lần nữa thể hiện năng lực tài chính của Chủ Đầu Tư KN Cam Ranh và tâm huyết của Chủ Đầu Tư đặt vào dự án này.

    Khi Dự Án hình thành, KN Paradise sẽ trở thành tâm điểm về thiên đường nghĩ dưỡng – mua sắm – vui chơi giải trí… của toàn bộ Bãi Dài, Nha Trang Khánh Hòa nói riêng và khu vực miền trung nói chung.

    Xin cảm ơn những nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam ( Mr. Happy – Group Red Land Real Estate )

    ĐĂNG KÝ NGAY – HOTLINE: 090.789.4048

    Chào mừng Quý anh chị đến với ngôi nhà của mình.

    Website: https://bachkhoaland.com/du-an-para-grus-cam-ranh-kn-paradise/

    Social Bách Khoa Land:

    https://twitter.com/bachkhoaland

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!