Chelsea nâng lương gấp đôi cho Courtois

Chelsea nâng lương gấp đôi cho Courtois

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi minh.trieutin, 25/6/17.

  1. minh.trieutin Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/12/15
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Bản tin cập nhật tối 24/6: Đội bóng nước Pháp đang rất thèm khát một tiền đạo đẳng cấp và không ngại chi tiền. Bên cạnh đó là nhiều thông tin hấp dẫn khác.

    PSG trả 60 triệu bảng mua Aguero: Mùa giải vừa qua ltd bd Aguero không có được mối quan hệ tốt đẹp với HLV Guardiola. Thậm chí có thời điểm "El Kun" phải nhường vị trí cho tân binh Gabriel Jesus. Chính bởi vậy PSG có lý do để hy vọng đưa Aguero rời sân Etihad. Tin mới nhất mà The Sun cho hay, cựu vương nước Pháp sẵn sàng trả Man City 60 triệu và để Aguero nhận lương 220.000 bảng/tuần.

    Bạn gái trọng tài Webb cầm còi tại Bundesliga: Bibiana Steinhaus, bạn gái của cựu trọng tài nổi tiếng Howard Webb cũng đang rất thành công với nghiệp cầm còi. Sau khi bắt chính trận chung kết Champions League nữ mùa trước và trận chung kết Olympic 2012 bóng đá nữ, nữ cảnh sát 38 tuổi đang đứng trước cột mốc lịch sử. Truyền thông Anh tiết lộ, BTC Bundesliga cân nhắc sẽ mời Bibiana Steinhaus bắt chính ở mùa giải tới.

    Cựu SAO Real và Liverpool giải nghệ: Trong bài phát biểu trên Marca, Alvaro Arbeloa đã tuyên bố chia tay nghiệp quần đùi áo số. "Tôi vẫn có đủ thể lực để chơi bóng đỉnh cao nhưng đã đến lúc dừng lại". Arbeloa đã chơi cho hai đội bóng lớn là Real Madrid và Liverpool, giành chức vô địch Champions League, La Liga. Ngoài ra, hậu vệ 34 tuổi còn vô địch World Cup với ĐT Tây Ban Nha.

    Liverpool cũng muốn có Mbappe: Sau khi phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng với Salah 36,9 triệu bảng, HLV Klopp chưa muốn dừng lại. Chiến lược gia người Đức quyết tâm tranh giành Kylian Mbappe với Real Madrid. Tờ The Times cho hay, Liverpool sẵn sàng trả Monaco 87,9 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo 18 tuổi đang nổi đình đám này.

    Chelsea nâng lương gấp đôi cho Courtois: Nhằm giữ chân Courtois trước sự nhòm ngó của Real Madrid, HLV Conte quyết định tăng gấp đôi mức thu nhập cho thủ thành người Bỉ. Được biết Chelsea sẵn sàng trả Courtois mức lương mới tối thiểu 180.000 bảng/tuần cùng ràng buộc 5 năm.

    [​IMG]
    Depay hóa thân thành rapper: Cựu tiền vệ MU Memphis Depay vừa thêm một lần nữa “chơi trội” khi đã cùng đồng đội của mình ở tuyển Hà Lan, cầu thủ hiện khoác áo Spartak Moscow, Quincy Promes cùng nhau thu âm một ca khúc nhạc rap.

    Trong phần trình diễn cho ca khúc này, như thường lệ, Memphis Depay ăn mặc đầy phong cách. Ngôi sao đang khoác áo Lyon đã đeo kính đen, mặc chiếc áo rất khác người và đeo 3 chiếc dây chuyền vàng rất to nhảy múa, hát hò chẳng khác gì ca sỹ chuyên nghiệp.

    Arsenal bạo chi 49 triệu bảng cho người thay Sanchez: Tờ The Independent đưa tin “Pháo thủ” đang tiến hành đàm phán với Lyon để hỏi mua tiền đạo Alexandre Lacazette – người cũng đang muốn rời Pháp trong mùa hè này.

    Mức giá mà Arsenal dự định chi ra sẽ là 49 triệu bảng, mức giá kỉ lục của CLB này trên thị trường chuyển nhượng nhằm có được chân sút chất lượng trong trường hợp Alexis Sanchez ra đi trước mùa giải mới.

    Dembele muốn chia tay Dortmund: Theo Eurosport, Ousmane Dembele muốn rời Borussia Dortmund sau khi đội bóng này sa thải HLV Thomas Tuchel. Cầu thủ trẻ người Pháp muốn tới Barca hoặc Chelsea.

    Southampton có HLV mới: Chỉ 1 tuần sau khi sa thải Claude Puel, đội chủ sân St. Mary’s đã bổ nhiệm “thuyền trưởng” mới là Mauricio Pellegrino – người từng giúp Deportivo Alaves xếp thứ 9 La Liga mùa trước dù trước giải tân binh này bị đánh giá có nguy cơ lớn rớt hạng.
     
    #1
: w88

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!