Cách trị mụn hiệu quả nhất có thể bạn chưa biết?

Cách trị mụn hiệu quả nhất có thể bạn chưa biết?

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi minhtao1987, 5/7/17.

  1. minhtao1987 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/11/16
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Với thành phần chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng tốt cho da mụn, các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như muối biển, nghệ, chanh… là một trong những cách trị mụn hiệu quả nhất và hoàn toàn không gây hại cho da. Cùng điểm qua đó là cách trị mụn hiệu quả tại nhà dưới đây để tích lũy thêm kinh nghiệm chăm sóc da cho mình bạn nhé.

    Xem thêm: cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên dễ làm

    Cách 1: Cách trị mụn tại nhà bằng muối biển.

    Mỗi ngày thay vì dùng sữa rửa mặt để làm sạch da, bạn hãy thay thế bằng nước muối biển pha loãng với nước. Nước muối biển có tác dụng làm sạch lỗ chân lông lấy đi mọi bụi bẩn và nhờn tiêu diệt vi khuẩn có hại là nguyên nhân mới gây ra mụn.
    [​IMG]
    Cách làm rất dễ, mỗi ngày vào buổi tối hoặc buổi sáng bạn phải lấy một cốc nước ấm, cho vào một thìa nước biển, thoa khắp mặt và massage nhẹ nhàng trong 3 phút.

    Cách 2: Cách trị mụn hiệu quả tại nhà bằng rau diếp cá.

    Là một loại rau có gia vị khá quen thuộc, nếu chẳng may bị mụn bạn có thể tận dụng rau diếp cá như một cách trị mụn đơn giản và hiệu quả nhất. Do rau diếp cá có tính kháng khuẩn cao, tiêu viêm khử độc và đặc biệt là có tác dụng se khít lỗ chân lông.

    Cách dùng: rau diếp cá đêm xay và vắt lấy 3 thìa nước ép, thêm thịt lô hội xay nhuyễn theo tỷ lệ 1:1 trộn chung với nhau. Đắp mặt nạ lên khắp mặt hoặc những vùng da bị mụn toàn thân trong 15 đến 20 phút. Sau đó gỡ xuống và lau sạch bằng nước lạnh.

    Cách 3: Cách trị mụn hiệu quả tại nhà bằng mướp đắng

    Với thành phần chưa nhiều protein và vitamin C, cùng khả năng thanh nhiệt giải độc cao và tác dụng tăng sức khỏe đề kháng cho da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất nên khổ qua cũng là một nguyên liệu “vàng” giúp bạn nhanh chóng hết mụn, có được làn da sáng mịn.

    Bạn chỉ cần lấy 1 quả mướp đắng, đem đi rửa sạch và lấy ruột rồi bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Tiếp đó cho 1 lòng trứng gà vào, khuấy đều chúng với nhau. Rửa mặt sạch rồi đắp hỗn hợp lên mặt trong thời gian 20 phút.

    Xem thêm: cách trị thâm mụn hiệu quả đơn giản tại nhà

    Cách 4: Cách trị mụn hiệu quả tại nhà bằng nghệ.

    Nếu như nghệ giúp tiêu diệt vi khuẩn, giúp mụn nhanh xẹp đi, làm lành sẹo thì mật ong lại dưỡng ẩm, tăng sức đề kháng cho da khỏe mạnh hơn. Cạch trị mụn hiệu quả bằng nghệ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai bị mụn trứng cá, mụn bọc, nhiều vết thâm, sẹo thâm.

    Những cách tri mụn mà chúng tôi chia sẻ đến với các bạn rất an toàn, tiết kiệm chi phí và thực hiện dễ dàng. Tuy nhiên để có được một làn da trắng đẹp bạn cần phải kiên trì sử dụng thường xuyên mới thấy được kết quả và chỉ hiệu quả với mụn nhẹ, có số lượng ít.

    Với mụn lâu năm hoặc nặng thì tốt nhất bạn nên kết hợp với một số mỹ phẩm khác. Với thành phần chiếc suất từ thảo dược tự nhiên, kem trị mụn và ngăn ngừa được tất cả các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ

    Chúc bạn có được một làn da trắng hồng như mong đợi!

    Tham khảo nguồn bài viết tại: http://lowprice.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!