Bí quyết làm trắng da toàn thân với sữa

Bí quyết làm trắng da toàn thân với sữa

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi badinhn159, 23/12/17.

  1. badinhn159 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Ít mang cái thực phẩm nào lại có khả năng mang công dụng làm đẹp toàn diện như sữa tươi. Với khám phá ngay phương pháp làm cho trắng da toàn thân bằng sữa tươi.

    Sữa tươi vốn là một dòng thức uống cực kỳ bồi bổ. Không những thế, những thành phần, khoáng chất trong sữa như protein, canxi hay sắt thì sữa còn giúp ích không nhỏ trong “công cuộc” làm đẹp của chị em.

    Xem thêm: viên uống trắng da tốt nhất hiện nay


    Sữa rửa mặt làm trắng da toàn thân
    [​IMG]



    Dùng 1/2 cốc sữa tươi, vắt vào 7-10 giọt nước cốt chanh rồi khuấy đều. Dùng hỗn hợp này thoa đều rồi massage lên da mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Nếu các bạn nhanh chóng muốn sở hữu làn da trắng mịn thì hãy thực hành công thức này 3-4 lần/tuần nhé.

    Tẩy tế bào chết
    [​IMG]

    Ngoại trừ công dụng làm cho trắng da mặt, sữa tươi cũng có hiệu quả trong việc lấy đi các lớp tế bào chết cực kì hữu hiệu. Tiêu dùng 1 thìa muối tinh, hai thìa dầu dừa và 2 thìa sữa tươi, trộn đều. Sử dụng tay xoa nhẹ nhõm hỗn hợp này lên toàn thân trong vòng 5 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Tiếp diễn thoa sữa tươi lên vùng da vừa tẩy da chết để làm dịu làn da và dưỡng ẩm da để mang lại kết quả phải chăng nhất.

    Dung dịch tẩy trang
    [​IMG]

    Nếu như không may hết nước tẩy trang, bạn chỉ nên thấm sữa tươi vào bông tẩy trang rồi lau đều lên mặt, Sau đó rửa mặt lại bằng nước mát. Lớp phấn sáp trang điểm sẽ được mang đi, để lại cho bạn làn da tươi sáng và mịn màng, đáng ước mơ.

    Làm dịu vết cháy nắng
    Sau chuyến đi biển, da bạn có thể bị cháy nắng do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng cường độ mạnh. Trường hợp này, hãy trộn 1 bát sữa tươi vào 2 bát mật ong, khuấy đều rồi nhẹ nhõm bôi lên vùng da bị cháy nắng, sữa tươi và mật ong sẽ nhanh chóng làm dịu làn da và dưỡng trắng da toàn thân từ từ để sớm trả lại làn da như thuở ban đầu.

    Tắm trắng bằng sữa tươi không đường
    Tắm trắng bằng sữa tươi không đường chính là một trong các khiến cho trắng da toàn thân vô cùng hiệu quả đã được những mỹ nhân thời xưa ứng dụng. Mỗi tuần 1 lần, các bạn hãy ngâm mình khoảng 15 phút trong bồn tắm đầy sữa tươi. Hoặc muốn tiết kiệm thì sử dụng sữa tươi thoa lên da nhiều lần bằng khăn sạch. Bằng cách thức này, sữa sẽ thấm vào trong da, cho làn da đều màu và đem lại cho các bạn làn da mịn màng. Nếu thích làn da sở hữu mùi thơm mát, các bạn có khả năng thêm chút tinh dầu vào sữa tươi.

    Trên đây là phương thức khiến trắng da đến từ A-Z với sữa tươi, hãy thử ngay nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!