Xu hướng thiết kế nhà phố để kinh doanh

Xu hướng thiết kế nhà phố để kinh doanh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 11/9/18.

  1. thanhthang Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Hiện nay, gần như bất cứ nhà mặt phố nào đều được tận dụng để kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê. Vì vậy việc thiết kế nhà phố để kinh doanh là xu hướng tất yếu đối với những ai có nhà ở mặt tiền.

    Xu hướng thiết kế nhà phố ở Việt nam.
    Trong khi ở các nước khác, đặc biệt ở Châu Âu, thì khu vực nhà ở và khu vực buôn bán thường được tách biệt rõ ràng, thì ở Việt nam gần như tất cả các nhà ở mặt tiền đều được tận dụng để buôn bán, kinh doanh hoặc cho thuê. Chính vì thế khi thiết kế nhà phố, các nhà đầu tư thường tính toán lâu dài cho việc buôn bán, hoặc cho thuê sau này.

    Tại sao nên thiết kế nhà phố để kinh doanh hoặc cho thuê?
    Việc quảng bá tiếp thị, giới thiệu một sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng thường khá tốn kém, kể cả với những đơn vị đã có tiếng. Và một trong những cách để quảng bá hiệu quả đơn giản, tiết kiệm được chi phí, nhưng mang lại hiệu quả cao, đó là lựa chọn những vị trí ở mặt tiền đường hoặc góc ngã tư, cách làm ngày thường được các chuỗi thức ăn nhanh áp dụng triệt để.

    Với vị trí mặt tiền là nơi có nhiều người qua lại mỗi ngày, thì hình ảnh sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu một cách tự nhiên nhất, và dễ dàng nhất. Vì thế xu hướng thiết kế nhà phố kết hợp cho thuê hoặc kinh doanh là một điều tất yếu.

    Những lưu ý khi thiết kế nhà để kinh doanh hoặc cho thuê.
    Với việc tận dụng không gian để kinh doanh hoặc cho thuê, thì ta nên chú ý thiết kế khu vực tầng trệt một cách thông thoáng nhất, không có vách hoặc tường chia cắt là tốt nhất, để khi ta tiến hành mở khu vực kinh doanh hoặc cho thuê, thì dễ dàng sắp xếp bố trí mặt bằng mang lại nét thẩm mỹ cho không gian hơn.

    Lúc này không gian bếp, phòng khách, và các không gian khác sẽ được đưa lên tầng 1 hoặc tầng lửng, tùy theo sở thích của chủ nhà. Việc bố trí các không gian này ở các tầng bạn có thể xem thêm tại bài viết thiết kế nội thất cho nhà phố.

    Xem thêm: thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!