Xuân đến thêm cá tính với những chiếc áo khoác thời thượng nhất

Xuân đến thêm cá tính với những chiếc áo khoác thời thượng nhất

Thảo luận trong 'Nhật Ký Thời Trang' bắt đầu bởi dungtsbd, 30/12/15.

  1. dungtsbd Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Với những chiếc áo khoác nam giá sỉ thì các bạn trai có thể thỏa sức thể hiện những phong cách của mình và làm set đồ trông thật sành điệu và thu hút hơn. Hãy cùng haymuasi.com cập nhật những xu hướng của áo khoác cho nam mới nhất thị trường hiện nay.Những cơn mưa đầu mùa đã đến làm bầu không khí thêm se lạnh hơn vào buổi tối và buổi sớm mai điều đó báo hiệu cho sự quay trở lại của những chiếc áo khoác thời thượng nhất.


    [​IMG]


    Chi tiết slogan thường được áp dụng nhiều với áo thun thì nay cũng được sử dụng trên áo khoác. Áo khoác in slogan tạo phong cách trẻ trung cá tính cho các bạn nam, với thiết kế kiểu chữ và màu sắc đa dạng sẽ tôn lên vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ cho các chàng. Phần slogan thường được in ở ngực áo, đôi khi cũng được in ở cả phần tay và lưng áo nhằm tạo vẻ nổi bật cho người mặc. Áo thường sử dụng chất liệu nỉ, thun dày dặn thích hợp mặc khi trời se lạnh hoặc giúp bạn che nắng khi đi ngoài đường ban ngày.

    Với chiếc áo này bạn có thể phối với một chiếc áo thun và quần jean trông thật năng động và để tạo nên sự phá cách bạn có thể chọn một cái quần jean rách rách để tạo hình tượng bụi bặm và nam tính phù hợp cho phong cách của chiếc áo khoác này. Màu sắc của áo khoác giá sỉ tphcmcũng khá là đa dang và phần slogan có thể được phối màu với màu nền của chiếc áo, nhưng đôi khi cũng được phối màu cùng tông để tạo nên sự hài hòa nhưng mà vẫn mang tính độc đáo.


    [​IMG]


    Nếu bạn nghĩ họa tiết chấm bi chỉ dùng cho nữ giới thì bạn nhầm to rồi nhé! Họa tiết chấm bi đã được ứng dụng trong thời trang nam rất nhiều , trong đó có cả áo khoác. Với xu hướng áo khoác mới năm nay, họa tiết chấm bi có vẻ rất được các bạn nam ưa chuộng bởi vẻ độc đáo cá tính và dễ phối đồ của nó, ngoài ra thiết kế áo với đường cắt đơn giản nhưng mạnh mẽ cũng giúp tăng vẻ nam tính cho các chàng. Nhưng lưu ý là đối với bạn nam nên chọn chấm bi trắng trên nền đen hoặc gam màu tối, tránh chọn các màu sắc sặc sỡ khác dễ làm mất đi vẻ nam tính vốn có của bạn.

    Hãy cùng haymuasi.com tham khảo những chiếc áo khoác nỉ nam Tibi cá tính với kiểu dáng trẻ trung và tạo cảm giác tự tin hơn khi mặc. Với thiết kế không cổ, tay dài và họa tiết chấm bi mang vẻ riêng biệt của sản phẩm. Đường may và khóa dây kéo chắc chắn giúp bạn nam thoải mái khi vận động. Áo khoác sỉ này được làm từ chất liệu nỉ nhưng không kém phần thoáng mát và có thể sử dụng để che nắng hay giữ nhiệt vào những ngày se lạnh. Với phong cách trẻ trung và năng động sản phẩm này mang đến cho bạn một style thời trang riêng đầy hơi hướng Hàn Quốc.


    [​IMG]


    Với những chàng trai ưa thích sự phá cách và nổi loạn thì đây chắc chắn chính là một chiếc áo dành cho bạn đấy. Mix chiếc áo này khi đi trên phố nó sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của tất cả sự chú ý và mọi người sẽ nhìn bạn với một ánh mắt ngưỡng mộ vì những gu thời trang độc đáo và cá tính mạnh mẽ khi bạn dám thể hiện chính mình trước đám đông.

    Các bạn còn chờ gì nữa mà không cập nhật cho tủ đồ của mình ngay một chiếc áo khoác giá sỉ tphcm cá tính để chứng tỏ mình luôn là người nhạy bén với mọi xu hướng mới xung quanh đi nào!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!