trình làng hộp và Đánh giá kiến trúc smartphone 8GB RAM ZTE Nubia Z17

trình làng hộp và Đánh giá kiến trúc smartphone 8GB RAM ZTE Nubia Z17

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/7/17.

  1. tranthanh2007 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  các cái đt cấp cao của ZTE luôn đem lại rất nhiều Một số khác biệt. Trước đây ta sở hữu Nubia Z11 và giờ đây là Nubia Z17, cả hai đều hoàn toàn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nubia Z17 không chỉ mới trong concept mà nó còn khiến khách hàng đề cập tới mang tư cách là dòng điện thoại Android mạnh nhất thế giới hiện nay sở hữu con chip Snapdragon 835 và 8GB RAM!

    thay màn hình samsung a9

    trình làng hộp Nubia Z17

    ZTE làm hộp máy Nubia Z17 hoàn toàn gọn gàng với hai màu đen và đỏ truyền thống. Phụ kiện bao gồm củ sạc nhanh, cáp USB Type-C màu đỏ đặc thù và 1 cổng chuyển trong khoảng USB Type-C sang 3.5mm. Đúng vậy, Nubia Z17 qua bỏ đi jack tai nghe Một vài.5mm và bạn cần nghe bằng 1 tai phôn cổng USB Type-C hoặc nghe phê chuẩn cáp đổi thay. Về cục sạc, Nubia Z17 chỉ đi kèm theo cục sạc nhanh Quick Charge Một số.0 dù rằng máy tương thích có chuẩn QC 4.0 thú vị số 1.

    [​IMG]

    cấu trúc Nubia Z17

    thay màn hình samsung j7 prime

    Điểm nổi bật số 1 của Nubia Z17 là cái máy 2017 không sở hữu màn hình cạnh hai bên. ko cần tới 1 màn hình cong 3D như các cái điện thoại, Nubia Z17 vẫn cung cấp “biến đi” hai viền mặt hình được. Điều 2017 giúp cho máy vô cùng nice và mãn nhãn. Nubia cho biết gia tộc đã sử dụng các tính toán chuẩn xác về quang quẻ học nhằm hiển thị lên cả mép mặt hình, giúp máy thật sự ko sở hữu viền. Đây là 1 cách thú vị và kết thúc là cả màn hình lẫn concept Nubia Z17 đều lung linh hơn phần lớn so sở hữu các điện thoại viền mỏng khác. Mặc Tuy nhưng lúc bạn soi kỹ phần cạnh viền sẽ thấy Ảnh Ảnh hơi bị méo 1 chút, ấy là chiếc giá cần trả của một cái máy không viền mặt hình.

    Nubia Z17 được cung cấp trong khoảng kiểu dáng kim khí nguyên khối sở hữu chất liệu thiên về xu thế mạnh mẽ. tất cả smartphone giờ đây đều theo phong cách unisex: kiểu dáng bo cong phần lớn, cả nam và nữ sử dụng đều hợp. tuy thế Nubia Z17 hoàn toàn mạnh mẽ và nam tính lúc ít sở hữu những phần bo cong mạnh, máy vuông vắn, cứng cáp.

    Việc pha chế hai tông màu đen và đỏ vẫn được ZTE ứng dụng thành tựu của Nubia Z17. lúc màu đen chiếm chủ đạo cơ thể máy thì 1 số viền màu đỏ vẫn xuất hiện ở phím Home và cụm camera kép. Hai điểm nhấn ở mặt trước và mặt sau máy giúp đỡ của ZTE Nubia Z17 trông phong cách và đỡ nhàm chán hơn là 1 màu đen tuyền đầy đủ.

    danh tiếng hoàn thành của ZTE Nubia Z17 cần nói là của cả hoàn hảo. cơ thể máy đều được làm phải nói là ngay lập tức lạc, đảm bảo. kim loại xâm chiếm toàn bộ hầu hết máy chứ ko phải hai cạnh khoảng bằng nhựa như người đàn anh Nubia Z11. đặc biệt phần kim loại của Nubia Z17 lắp đặt rất chi là mịn và thích tay lúc chạm trong. Nó vừa mịn vừa có cảm giác tương đối nhám chứ không kiểu bóng thú vị trơn tuột mà bạn thấy ở phần lớn smartphone kim khí khác.

    cảm giác cầm nắm ZTE Nubia Z17 luôn luôn thấp vì dù rằng mặt hình lớn đến 5,5 inch nhưng máy lại ko có viền hai bên, vì thế chất liệu thuôn dài nay sẽ của ta cầm nắm đơn giản hơn. hơn tất cả việc cung cấp từ kim khí mịn và hoàn thành phải chăng Nên Nubia Z17 ko sở hữu cảm xúc cấn tay; độ mỏng 7,6mm cũng là con số thấp để nó tuyệt đối vừa vặn.

    cấu tạo ZTE Nubia Z17

    Nói đã 1 chút về cấu hình ZTE Nubia Z17: máy sở hữu mặt hình 5,5 inch Full HD; Snapdragon 835; ba bản 6GB RAM/64GB ROM, 6GB RAM/128GB ROM và 8GB RAM/128GB ROM; camera kép 12MP f/1.8 + 23MP f/2.0; camera trước 16MP f/2.0; Android 7.1; USB Type-C; pin 3200 mAh. Đây đều là các tham số đẳng cấp bậc nhất và chúng tôi sẽ gửi đến các bạn ở các bài Đánh giá khía cạnh tính năng, thời lượng pin, camera trong thời gian đến.

    ZTE Nubia Z17 hiện có giá rất quyến rũ nhưng chỉ trình làng ở thị trường Trung Quốc. giá bán Nubia Z17 những bản là: RAM 8GB + 128GB ROM giá thành 13.4 tr đ, RAM 6GB + 128GB ROM giá 11.4 tr và bản cấu tạo phải chăng số 1 mang 6GB RAM + 64GB ROM sẽ có mức giá 9.4 tr đồng.

    thay màn hình samsung a7 2017

    Quân LNH

    (theo GSM Arena)
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!