Tràng An Complex nơi an cư lý tưởng gia đình bạn

Tràng An Complex nơi an cư lý tưởng gia đình bạn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 30/11/15.

  1. nhadatkhudong Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/6/15
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Trong buổi mở bán vừa được tiến hành vào ngày 7/11 tại sàn giao dịch GP.Invest, đã có gần 100 khách nộp tiền đăng ký đặt cọc căn hộ.

    [​IMG]

    Nằm ngay số 1 Phùng Chí Kiên, khu Cầu Giấy, Hà Nội, dự án Tràng An Complex là tổ hợp chung cư, văn phòng và các dịch vụ tiện ích với diện tích 2,6 ha. Dự án tọa lạc ở địa thế thuận lợi giao thông, chỉ 100m là tới đường Hoàng Quốc Việt, sát với tuyến giao thông dốc Bưởi đang được đầu tư xây dựng, và chỉ 1km là đến khu vực Hồ Tây. Trục đường nối từ đầu đường Hoàng Quốc Việt và đường Võ Chí Công đã được đi vào lưu thông. Đây là đoạn đường kết nối trực tiếp với cầu Nhật Tân, vì vậy thời gian đi từ dự án Tràng An Complex tới sân bay Nội Bài chỉ tốn khoảng 20 phút.

    dự án Tràng An Complex sở hữu đồng bộ các tiện ích sang trọng, đặc biệt chú ý tới không gian an cư cho cư dân bằng cách đầu tư gần 60% diện tích để thi công hệ thống công viên, cây xanh, đài phun nước, quảng trường ánh sáng và đầu tư thêm đường giao thông nội bộ.

    Thực hiện từ tháng 1/2015, Tràng An Complex đang được xây dựng đúng kế hoạch, chất lượng bảo đảm. Hiện tại dự án đạt tốc độ thi công 7 ngày một sàn, trong đó khối Trường Thành (CT2) đã được xây tới tầng 12, block Trường An (CT1) đã xây tới tầng 12, dãy Trường Thịnh (tòa dịch vụ hỗn hợp) đã xây dựng tới tầng 8. Tổ hợp căn hộ Tràng An Complex do Coteccons làm nhà thầu chính cùng chỉ huy trưởng người nước ngoài. ( Tham khảo thêm: Bảng giá Opal Riverside )

    Tổ hợp căn hộ Tràng An Complex được BIDV ký kết bảo lãnh, cam kết chất lượng xây dựng và tiến độ thi công. Khách khi chọn mua căn hộ tại Tràng An Complex sẽ được ngân hàng cam kết bảo lãnh với mức phí thấp 0,33%. 100% các căn hộ ở dự án có diện tích linh hoạt, thiết kế rộng thoáng, lô gia rộng rãi, phòng khách, phòng ngủ đáp ứng gió trời và ánh sáng tự nhiên.

    Trước đó từ tháng 5 đến tháng 10, dự án Tràng An Complex đã tiêu thụ hết gần 500 nhà ở.

    => Tham khảo thêm: Opal Riverside Thủ Đức
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!