Tìm hiểu Nhìn nhận một cách tổng quan về vị trí dự án Palm City

Tìm hiểu Nhìn nhận một cách tổng quan về vị trí dự án Palm City

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi seoerGBVN2016, 14/3/18.

  1. seoerGBVN2016 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam 
    Tìm hiểu Nhìn nhận một cách tổng quan về vị trí dự án Palm City

    Các chuyên gia bất động sản nhận định rằng vị trí dự án Palm City được tọa lạc trên một vùng đất rộng hơn 30ha tại khu đô thi cao cấp thuộc quận 2 của thành phố Hồ Chí Minh là một vị trí tuyệt đẹp với nhiều giá trị tiện ích nổi bật.

    [​IMG]

    Hình 1. Tổng quan vị trí dự án Palm City

    Tổng quan về vị trí dự án Palm Ci
    Dự án Palm City sẽ tạo thành một khu đô thị phức hợp với các phân khu như: Palm Residence (nhà phố thương mại), Palm Heights (bao gồm: căn hộ cao tầng, trung tâm mua sắm và văn phòng)

    Dự án hứa hẹn xây dựng nhiều tiện ích cao cấp và hiện đại để phục đời sống của người dân như: trường học, bệnh viện, mẫu giáo, đường đi bộ ven sống, trung tâm thương mại,…

    Hiện nay, dự án Palm City có một vị trí khá quan trọng trong quy hoạch phát triển của thành phố, điển hình là ở quận 2 trong những năm vừa qua.

    [​IMG]

    Hình 2. Dự án Palm City chiếm vị trí quan trọng trong quy hoạch phát triển của quận 2

    Dự án đã và đang thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư một phần nhờ thương hiệu của bộ ba: Keppel, Tiến Phước – Trần Thái.

    Ưu điểm của dự án là nằm ngay tại vị trí đường Song Hành cao tốc nên rất thuận lợi cho việc đi lại.

    Hiện nay, giá rao bán của các căn hộ trong dự án từ 28 triệu/m2. Đây là mức giá hoàn toàn không có so với mặt bằng chung của thị trường hiện nay và so với những giá trị sử dụng và giá tiện ích mà các căn hộ trong dự án đem lại cho nhà đầu tư hay chủ sở hữu tương la

    Đó cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến cho các căn hộ trong dự án rất được trông chờ và thu hút được nhiều nhà đầu tư như vậy.

    Ngoài ra, chủ đầu tư còn điều kiện rất thuận lợi cho người mua nhà, chỉ thanh toán 1.5%/tháng và đủ 50% tổng số tiền thì sẽ được nhận ngay căn hộ trong dự án.

    Dự kiến thời gian bàn giao căn hộ là vào tháng 2 năm 2019. Trong thời gian này, dự án tiếp tục rao bán các khu căn hộ đã và đang hoàn thiện.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!