Tạo má lúm đơn giản không cần phẫu thuật cách nào

Tạo má lúm đơn giản không cần phẫu thuật cách nào

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 7/11/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Má lúm đồng tiền tạo nên nét duyên dáng, đáng yêu cho những ai may mắn sở hữu. Có những cách tạo má lúm tại nhà khá đơn giản được nhiều chị em truyền tai nhau.


    [​IMG]

    Má lúm đồng tiền tạo nên nét duyên dáng, đáng yêu cho những ai may mắn sở hữu.
    Make up

    Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản và nhanh chóng nhất là sử dụng thủ thuật make-up (trang điểm) để làm giả má lúm, với các bước đơn giản như sau:

    Bước 1: Xác định vị trí má lúm đồng tiền bằng cách đặt ngón trỏ lên má làm dấu.

    Bước 2: Để cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà này đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, bạn nên sử dụng một chiếc bút chì màu xoay nhẹ thành nốt tròn nhỏ trên má (hoặc vạch 1 đường dài nhỏ theo chiều dọc – tùy theo hình dáng má lúm đồng tiền bạn mong muốn). Dùng chổi chấm thành hình tròn hoặc 1 vết rạch dài.

    Bước 3: Để việc tạo má lúm đồng tiền tại nhà trông mềm mại, tự nhiên hơn, bạn hãy khéo léo dùng chổi màu hoặc dùng tay xoa nhẹ màu mực để tạo thành nốt nhỏ mờ trên má (Lưu ý thực hiện nhẹ nhàng, không để màu mực lem nhem, tràn ra bên ngoài) và bạn đã có ngay má lúm đồng tiền vô cùng duyên dáng.
    [​IMG]

    Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản và nhanh chóng nhất là sử dụng thủ thuật make up
    Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng khuôn

    Đây là cách để có má lúm đồng tiền tại nhà từ thời cổ đại. Dụng cụ tạo lúm đồng tiền này làm cân bằng phần giữa má (vị trí của má lúm) bị uốn hõm vào trong nhằm khiến da lõm xuống. Dùng khuôn này trong một thời gian, các cô gái hi vọng có thể làm xuất hiện má lúm đồng tiền.

    Theo đó, bạn chỉ cần đeo khuôn khi ngủ và tháo ra khi tỉnh dậy. Đây chính là cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà được các chị em phụ nữ ở thế kỷ trước sử dụng phổ biến nhất.

    Tập cơ mặt

    Nếu bạn chăm chỉ tập luyện, chắc chắn bạn sẽ đạt được một kết quả ngoài cả mong đợi. Lấy 1 viên bi hay một quả quất nhỏ rồi dùng tay đẩy mạnh vào trong má. Tiếp tục hóp má, chu môi (đẩy không khí ra ngoài). Đẩy vết hõm vào sâu bên trong, đẩy môi về phía trước

    Sau đó, bỏ hòn bi trên má ra, tiếp đó hãy bấm và giữ vết lõm. Lấy đầu ngón tay ấn nhẹ vết lõm vào bên trong. Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà này sẽ mất một chút thời gian để “vết lõm” được làm giả có thể rõ ràng hơn.

    Tiếp tục giữ và lấy tay xoay nhẹ vào vết lúm. Nên áp dụng trong 20 phút cho vết lõm hằn sâu trong má. Cuối cùng thả tay ra, kiểm tra bằng cách cười thử sẽ thấy má lúm nhỏ xuất hiện.
    [​IMG]

    Tập cơ mặt là một trong những cách để bạn gái sở hữu má lúm duyên dáng.
    Tự tạo má lúm đồng tiền với chiếc nắp chai

    Lấy 1 chiếc nắp chai bất kỳ, ngậm trong miệng sau đó hóp chặt má. Thực hiện 5 phút mỗi ngày, lâu dần cơ má sẽ hình thành “hố lõm” gần giống má lúm đồng tiền. Bạn có thể tranh thủ những lúc rảnh rỗi, thực hiện liên tục để có má lúm nhanh hơn.


    Website:
    http://phauthuatthammy.info.vn/tao-ma-lum-don-gian-khong-can-phau-thuat/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!