Sôi động dịp cuối năm ở thị trường BĐS phía Tây Nam Hà Nội.

Sôi động dịp cuối năm ở thị trường BĐS phía Tây Nam Hà Nội.

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi beehomes, 30/1/18.

  1. beehomes Expired VIP

    Tham gia ngày:
    5/1/17
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Khu vực Tây Nam Hà Nội đã thu hút nhiều nhà đầu tư vào dịp cuối năm 2017 nhờ cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích nổi bật trong khu vực.
    [​IMG]

    Tâm điểm thị trường BĐS trong khu vực.
    Theo thống kê của CBRE, trong quý 3/2017, thị trường đón thêm gần 8.300 căn hộ mới mở bán từ 38 dự án trên toàn thành phố. Trong đó, khu vực phía Tây và Tây Nam chiếm đến 60% nguồn cung mới.

    Đáng chú ý, Công ty Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam dự báo, tỷ lệ hấp thụ căn hộ sẽ duy trì mức 70-80% tại các dự án thuộc khu vực phía Tây và Tây Nam.

    Lý giải cho sức hút thị trường bất động sản phía Tây và Tây Nam Hà Nội, nhiều chuyên gia cho rằng, nhờ việc được định hướng trở thành trung tâm hành chính, kinh tế, dịch vụ, y tế, đào tạo chất lượng cao của Thủ đô, nên thời gian vừa qua khu vực này được quy hoạch bài bản về cơ sở hạ tầng, đặc biệt là các tuyến giao thông quan trọng.

    Theo đó, sau khi tuyến đường trên cao vành đai 3 đi vào khai thác, hàng loạt tuyến đường huyết mạch như đường Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, Vạn Phúc (quận Hà Đông)…cũng được đầu tư mở rộng, cùng với việc triển khai tuyến buýt nhanh BRT và chuẩn bị chạy thử tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông đã góp phần rất lớn thu hút dân cư di chuyển về khu vực phía Tây Nam Thành phố an cư.

    Đặc biệt, mới đây, thông tin đại gia bán lẻ Nhật Bản AEON sẽ xây dựng đại siêu thị AEON Mall thứ 2 tại Hà Đông, cũng khiến thị trường bất động sản khu vực này thêm phần sôi động.

    Với sự phát triển của hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội và các tiện ích, khu vực phía Tây đã thu hút nhiều “ông lớn” trong làng bất động sản rót tiền vào đầu tư, phát triển dự án như: Vingroup, Bitexco, CapitaLand,…

    Chung cư ParkCity Hà Nội - dự án "hot" bậc nhất Tây Nam thủ đô.
    Ghi nhận từ các đơn vị nghiên cứu thị trường cho thấy, không chỉ tăng về lượng giao dịch, mặt bằng giá tại các dự án ở khu vực dọc theo hạ tầng giao thông khu vực Tây Nam Hà Nội cũng tăng đáng kể, lên tới cả chục phần trăm so với trước đây. Đặc biệt, các dự án dọc trục Lê Văn Lương - Tố Hữu - Dương Nội (Q.Hà Đông) tăng khá mạnh kể khi tuyến BRT 1 được vận hành từ đầu năm 2017.

    Bên cạnh vị trí giao thông thuận lợi, ngày càng nhiều khách hàng quan tâm đến không gian và môi trường sống tại dự án. Do đó để tìm kiếm một dự án hoàn thiện cả về hạ tầng và tiện ích dịch vụ tại khu vực này không phải dễ dàng.

    Cách hệ thống giao thông lớn kết nối với trung tâm chỉ vài bước chân, chung cư Park City tọa lạc tại Lê Trọng Tấn là một trong số hiếm dự án thu hút đông đảo cư dân đến sinh sống, đặc biệt là hàng trăm gia đình nước ngoài nhờ không gian sống xanh bao phủ trên toàn dự án.

    Không phải ngẫu nhiên mà ParkCity là dự án được vinh danh tại giải thưởng BĐS châu Á năm 2017. Điều đó chỉ có thể là kết quả của một thiết kế thông minh đã đem màu xanh bao trùm dự án và tận dụng đầy đủ các yếu tố thiên nhiên như nắng, gió để tạo sự thông thoáng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

    Bên cạnh không gian xanh, dự án do Tập đoàn Perdana ParkCity phát triển còn sở hữu khu phức hợp mua sắm Parkcity Hà Nội TowncenterParkcity Club Hanoi tiện ích nội khu, từ siêu thị, nhà hàng đến bể bơi, khu tập thể dục, trường mầm non… với một hệ thống khép kín hoàn hảo về dịch vụ, tiện ích. Đồng thời, chủ đầu tư cũng liên tục nâng cấp tiện ích cao cấp qua mỗi năm như: phòng Golf 3D, phòng karaoke gia đình, sơn mới lại toàn bộ tòa nhà…

    Với cú hích về hạ tầng và đang trên đà thanh khoản tốt, những dự án đáp ứng nhu cầu môi trường sống trong lành và đạt tiêu chuẩn xanh như chung cư Park City sẽ tiếp tục tạo hấp lực đối với thị trường, nhất là trong bối cảnh nhiều chủ đầu tư đồng loạt ký giao ước hưởng ứng chương trình phát triển công trình xanh tại Việt Nam trong vòng 5 năm (2017 - 2022).

    http://chungcuparkcityhanoi.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!