Nếu bạn muốn có thêm sự yên tâm rằng bất kỳ vấn đề nào tại nhà

Nếu bạn muốn có thêm sự yên tâm rằng bất kỳ vấn đề nào tại nhà

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi SmartHome, 19/9/17.

  1. SmartHome Active Member

    Tham gia ngày:
    22/8/17
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Nếu bạn muốn có thêm sự yên tâm rằng bất kỳ vấn đề nào tại nhà của bạn sẽ được giải quyết, bạn có thể xem xét nhận được một báo động trộm với một Chống trộm qua điện thoại giám sát. Bạn có thể nhận được một hợp đồng giám sát cho một báo động có dây hoặc không dây, nhưng cả bản thân báo động và cài đặt đều phải phù hợp với các tiêu chuẩn nhất định - bạn sẽ không thể tự cài đặt nó. Có hai loại hợp đồng theo dõi: keyholder và cảnh sát phản ứng. Với cả hai loại, bạn phải trả thêm mỗi tháng hoặc hàng năm để có hệ thống báo động được theo dõi, có nghĩa là chìa khóa được chỉ định hoặc cảnh sát sẽ được cảnh báo khi báo thức tắt - 17% trong số nào? các thành viên có báo thức có một hợp đồng theo dõi. Ý tưởng là hệ thống báo động kết nối với trung tâm nhận được thông báo mỗi khi báo thức của bạn được kích hoạt. Trung tâm tiếp nhận đầu tiên sẽ gọi điện thoại cố định tại nhà yêu cầu nhận dạng mật khẩu của bạn. Nếu điều này không chính xác hoặc không ai trả lời, nó sẽ có hành động, thông báo cho chủ sở hữu chìa khóa hoặc gọi cho cảnh sát, tùy thuộc vào loại hợp đồng bạn có.

    Theo dõi chủ chốt được thực hiện thông qua một công ty ('trung tâm tiếp nhận'), hoặc là sẽ phản hồi chính nó khi báo thức được kích hoạt, hoặc liên hệ với người chủ chốt của bạn. Các công ty này thường cung cấp các hợp đồng bảo trì và có thể kiểm tra các vấn đề từ xa - chỉ cần đảm bảo bạn nhận được một sự cố về bất kỳ chi phí phụ trội nào có thể xảy ra trước khi cam kết mua. Những người giữ chìa khóa được đề cử phải sống trong vòng 20 phút trong nhà, có thể lái xe và có thể tiếp cận ngôi nhà. Đó là trách nhiệm của bạn để giữ cho công ty báo động được cập nhật với các chi tiết của họ, và đề xuất các lựa chọn thay thế nếu họ đang đi. Một số trình cài đặt chúng tôi đã nói chuyện với họ không tin rằng theo dõi các hợp đồng với keyholder được chỉ định là tốt hơn so với việc quay số, đặc biệt là khi có chi phí hàng năm liên quan. Tuy nhiên, dịch vụ 24 giờ được cung cấp bởi giám sát, cũng như biết có một công ty chuyên dụng có trách nhiệm nếu hành động không được thực hiện, có thể làm cho bạn cảm thấy an toàn hơn. Ưu Một số công ty cũng cung cấp bảo trì báo động. Một công ty chuyên dụng sẵn sàng hành động nếu có vấn đề ở nhà bạn, và có trách nhiệm nếu không. Nhược điểm Nó chi phí tiền mỗi tháng hoặc năm. Bạn không thể tự cài đặt chúng. Người giữ chìa khóa phải sống gần nhà bạn và bạn sẽ cần phải cập nhật danh sách liên hệ của mình. Bạn có thể đọc thêm về những chương trình cài đặt báo trộm được đề nghị cho chúng tôi, cũng như cách những lời khuyên của họ khác nhau, trên trang báo cài đặt và trộm của chúng tôi .

    >>> Xem thêm: ổ cắm hẹn giờ

    Ngoài trung tâm tiếp nhận được thông báo rằng báo động của bạn đang tắt, loại hợp đồng này có nghĩa là cảnh sát cũng sẽ được liên lạc với trung tâm tiếp nhận. Nếu bạn muốn loại hợp đồng này, điều quan trọng là phải kiểm tra xem công ty có đăng ký với lực lượng cảnh sát địa phương hay không. Khi báo thức của bạn tắt đi, cả hai chỉ thị trong nhà, chẳng hạn như liên hệ cửa và cảm biến chuyển động, đều phải được kích hoạt để đảm bảo cuộc gọi của cảnh sát. Điều này là để tránh báo động giả mạo lãng phí thời gian của cảnh sát. Cảnh sát Thủ đô bao gồm 92% các hoạt động báo động trên toàn quốc trong những năm gần đây là những báo động sai. Nếu hệ thống của bạn có ba tín hiệu cảnh báo sai (bốn ở Scotland) trong 12 tháng, bạn sẽ bị chặn lại đăng ký của cảnh sát, và họ sẽ không trả lời nếu báo thức tắt. Cần lưu ý rằng thanh toán cho dịch vụ này sẽ không đảm bảo cảnh sát sẽ đi ra. Một sĩ quan cảnh sát mà chúng tôi đã nói chuyện, DCI Taylor, nói rằng dù cảnh sát đến nhà bạn - và nhanh đến đâu - phụ thuộc vào những sự cố khác đang xảy ra và những nguồn lực nào khác có sẵn. Ông nói: "Nếu chúng tôi khá chắc chắn có ai đó trong khu vực, đó là ưu tiên cao hơn." Ưu Cảnh sát sẽ được tự động liên lạc nếu báo thức của bạn tắt. Một số công ty cũng cung cấp bảo trì báo động. Nhược điểm Chi phí hàng tháng hoặc hàng năm. Bạn không thể tự cài đặt chúng. Không có bảo đảm tuyệt đối rằng cảnh sát sẽ đến nhà bạn. Nếu bạn có một số cảnh báo sai, cảnh sát sẽ không trả lời bất kỳ cuộc gọi nào.

    >>> Xem thêm: Chuông cửa không dây chống nước

    Duy trì báo động trộm của bạn Với bất kỳ báo động chống trộm thông thường nào, bảo trì thường xuyên sẽ làm nổi bật và giảm thiểu các khiếm khuyết, mang lại cho bạn sự an tâm và cho bạn giải pháp khắc phục nếu có vấn đề gì đó - 35% trong số đó? các thành viên với một báo động trộm có báo động của họ được duy trì. Nếu bạn nhận được một hợp đồng bảo trì chống trộm, báo thức của bạn sẽ được kiểm tra mỗi năm một lần (hai lần một năm nếu bạn có một hợp đồng theo dõi cảnh sát) bởi một người lắp đặt đến nhà bạn hoặc từ xa bởi công ty ký hợp đồng để làm như vậy. Chi phí cho việc này khác nhau, đặc biệt là khi bạn có thể có được mức bảo trì khác nhau, chẳng hạn như thêm cuộc gọi miễn phí hoặc các bộ phận khác. Trang của chúng tôi về chi phí báo động chống trộm chi tiết những gì chúng tôi tìm thấy khi chúng tôi gọi cho một số trình cài đặt khác nhau và cung cấp cho bạn các mẹo về cách đối phó tốt nhất. Có hệ thống báo động được duy trì chuyên nghiệp có thể giúp giải quyết bất kỳ vấn đề nào với báo động giả. Đây cũng là yêu cầu của một số công ty bảo hiểm, và yêu cầu nếu bạn có một hợp đồng giám sát.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!