Một số tiện ích khi sử dụng nồi áp suất điện tử mà bạn cần biết?

Một số tiện ích khi sử dụng nồi áp suất điện tử mà bạn cần biết?

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi minhtao1987, 8/7/17.

  1. minhtao1987 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/11/16
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Nồi áp suất điện tử là loại nồi áp suất có cơ chế hoạt động tương tự như nồi áp suất thông thường nhưng sử dụng điện năng để đun nóng khí và tạo áp suất. Nồi áp suất điện từ có thể tự động điều chỉnh mức nhiệt và thời gian tăng tính an toàn cho người sử dụng. Bài viết dưới đây, trananh.vn sẽ đưa ra những công dụng hữu ích mà nồi áp suất điện tử mang lại, hỗ trợ tối đa công việc bếp núc của chị em. Cùng theo dõi nhé !

    Xem thêm: công dụng của nồi áp suất điện

    - Nồi áp suất điện tử giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng

    Nồi áp suất điện tử là loại nồi điện nấu có nắp đậy kín và hơi nước không thể thoát ra ngoài. Nguyên lý hoạt động của nồi là khi nấu cần phải đậy nắp kín và khóa van áp suất. Việc đậy nắp kín sẽ giúp cho nhiệt độ trong nồi cao hơn nhiệt độ tiêu chuẩn là cao hơn 100 độ C nên nước thẩm thấu vào thức ăn nhanh hơn và quá trình nấu chín thức ăn nhanh hơn.

    - Nồi áp suất điện tử giúp giữ được nhiều chất dinh dưỡng trong thức ăn

    Thực phẩm càng để lâu trong nước sôi, thì các chất dinh dưỡng và hương vị của chúng càng bị mất đi. Nhưng với nồi áp suất, thời gian nấu được rút ngắn rất nhiều, nên thức ăn của bạn ít có khả năng bị mất vitamin, khoáng chất và vẫn giữ nguyên hương vị.
    [​IMG]
    - Nồi áp suất điện tử có nhiều chức năng

    Khác với những loại nồi áp suất thông thường, nồi áp suất điện tử được cài sẵn nhiều chức năng nấu như: nấu cháo, hầm xương, nấu soup, nấu đậu, làm bánh, nấu cơm, hấp cá... giúp bạn đa dạng thực đơn và nguồn dinh dưỡng cho gia đình mà không mất quá nhiều thời gian và công sức cho bữa ăn. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu và chọn chương trình nấu là xong. Tuy nhiên, tùy vào từng hãng sản xuất nồi áp suất điện tử khác nhau mà số lượng các chức năng nấu sẽ khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm của các hãng như: BlueStone, Sunhouse, GoldSun, Sanaky, Kangaroo, Midea, Fusibo, Comet...

    Xem thêm: nồi áp suất điện giá rẻ

    - Nồi áp suất thường kém an toàn hơn nồi áp suất điện tử

    Lòng nồi áp suất điện tử được làm bằng hợp kim nhôm chống dính an toàn cho sức khỏe. Lớp phủ chống dính sẽ giúp cho thức ăn khi nấu không bị cháy, không bị dính lại ở đáy nồi giữ được hương vị thơm ngon và dinh dưỡng cho món ăn. Ngoài ra, việc vệ sinh và lau chùi nồi áp suất điện tử cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

    - Nồi áp suất điện tử có chế độ hẹn giờ tiện dụng

    Với nồi áp suất điện tử, chị em nội trợ không cần mất thời gian đứng chờ thực phẩm chín, thay vào đó chị em có thể sử dụng chế độ hẹn giờ để cài đặt thời gian nấu cho nồi, khi quá trình nấu kết thúc, nồi áp suất điện tử sẽ tự động ngắt điện và đưa ra tín hiệu thông báo cho bạn biết thức ăn đã được nấu chín. Bạn hoàn toàn yên tâm thức ăn sẽ không bị cháy khét, vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon cũng như tiết kiệm được thời gian làm việc khác. Một số loại nồi có chức năng tự động điều chỉnh mức nhiệt cho nồi áp suất để món ăn được ngon hơn.

    Xem thêm: nồi áp suất điện đa năng loại nào tốt

    Trên đây là những tiện ích mà nồi áp suất điện tử mang lại cho chị em nội trợ. Ngoài ra, tất cả các nồi áp suất điện tử đều có van an toàn, tự động điều chỉnh áp suất với van áp thông minh, kết hợp với van khóa không cho nắp nồi mở ra khi chưa hết áp suất đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Truy cập website trananh.vn trong mục nồi áp suất để biết thêm chi tiết sản phẩm nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!