Làm thế nào để dữ gìn và bảo vệ & làm mới áo khoác da nam cao cấp thật hiệu quả?

Làm thế nào để dữ gìn và bảo vệ & làm mới áo khoác da nam cao cấp thật hiệu quả?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi backlinkgold, 17/7/17.

  1. backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  áo khoác da nam cao cấp thật hay 1 mặt hàng làm từ da động vật hoang dã, đó là mẫu sản phẩm đắt tiền & không dễ dữ gìn và bảo vệ, vệ sinh hơn các sản phẩm bằng vật liệu vải, nếu không cẩn thận chúng ta hoàn toàn có thể làm áo bị biến dạng hay trầy xước & vô tình chúng ta làm mất đi giá trị của của dòng sản phẩm .
    * Sử dụng áo khoác bên ngoài da thật như thế nào?
    trong thời gian sử dụng dù khi đi trời nắng hay mưa chúng ta đều dùng chiếc áo khoác da thật như thể lớp bao vệ cơ thể khỏi điều kiện thời tiết cũng như bảo đảm bạn khỏi va chạm . Áo da của bạn sẽ bị biến dạng khi tiếp xúc trực tiếp với anh nắng mặt trời bởi vậy chúng ta nên nhớ đừng đem chiếc áo da đang ướt ra phơi ngoài trời nắng gắt khi áo khoác bên ngoài da thật của bạn bị ướt, tốt nhất nên phơi áo ở các nơi khô thoáng có bóng râm .

    mặt nền nhà thường khí ẩm, việc để lâu ngày dưới nền rất có thể làm áo khoác ngoài da thật của bạn bị mốc & làm giảm độ bền của áo nên khi chúng ta mua 1 chiếc áo khoác ngoài da thật về nhưng ít có dịp sử dụng, bạn nên treo áo ở nhưng nơi khô ráo tránh để áo xuống mặt sàn nhà .
    [​IMG]
    * Cách lau chùi áo khoác da thật
    nếu bạn biết cách dữ gìn và bảo vệ và dọn dẹp vệ sinh nó một cách hợp lý và phải chăng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng 1 chiếc áo khoác bên ngoài da thật từ 5 đến 10 năm . để sử dụng được chiếc áo khoác bên ngoài da thật được dài lâu, những bạn hay luôn ghi nhớ kĩ các điều ở dưới đây :

    Để dọn dẹp và sắp xếp chiếc áo khoác bên ngoài da thật của bạn thì đối với các vết bẩn thoải mái, bạn có thể dùng 1 miếng khăn tẩm nước hoặc dung dich dọn dẹp da chuyên dụng .
    Đối với các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ hoặc bị mốc, bạn cũng có thể dùng giấm, chanh, hoặc thuốc tẩy rửa loại nhẹ, khuyến khích dùng các loại sản phẩm dung dich dọn dẹp và sắp xếp da chuyên dụng vì các dòng sản phẩm này không chỉ có dọn dẹp vệ sinh da mà nó còn có những chất để bảo đảm áo khoác da thật của bạn .
    Để chiếc áo da của bạn sạch như mới thì với ngân sách khoảng tầm 50k/ áo chúng ta có thể đem tới những tiệm giặc ủi gần nhà .
    * Chú ý :
    - không nên bỏ chiếc áo khoác ngoài da thật của bạn vào máy giặc, vì trong tiến trình giặc nó rất có thể làm biếng dạng áo .
    - Áo của các bạn sẽ bị phai màu hoặc độ bền áo khoác bên ngoài da thật của bạn sẽ giảm đáng chú ý nếu dùng các chất tẩy rửa mạnh .
    - Đừng hơ áo trên lửa hoặc dùng xăng, chúng sẽ làm hỏng áo của bạn gấp rút .
    -------->>>>>>>>> Tìm hiểu: cách vệ sinh áo da
    * Làm mới 1 chiếc áo khoác ngoài da thật đã sử dụng lâu
    Có vô số cách thức để làm mới lại chiếc áo khoác bên ngoài da thật của bạn, cách thịnh hành nhất là sử dụng si đánh giày, hay dùng dầu oliu thoa đều lên áo để một lúc tiếp sau đó lau sơ qua là bạn đã có 1 chiếc áo mới .
    ngoài các đối với những chiếc áo khoác ngoài da thật để 1 thời điểm ở bên trong tủ quần áo, bạn có thể dùng môt chiếc khăn xịt một ít dung dịch dọn dẹp da vào lau sơ qua, chúng ta có thể mang áo liên đới đến cửa hàng áo khoác bên ngoài da thật sớm nhất, họ luôn có các dịch vu đánh si áo với chi phí thấp .
    trong những việc bảo quản & dọn dẹp vệ sinh một chiếc áo khoác da thật mong rằng những kinh nghiêm trên sẽ hỗ trợ ích cho những bạn .
     
    #1
: ao da nam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!