Kane sẽ được trao băng thủ quân ĐT Anh

Kane sẽ được trao băng thủ quân ĐT Anh

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi minh.trieutin, 14/6/17.

  1. minh.trieutin Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/12/15
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Bản tin cập nhật trưa 12/6: Không thể trở lại Atletico hay sang Trung Quốc, Costa mong được Chelsea giữ. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác.

    Costa mong Chelsea giữ lại: Diego Costa muốn trở lại 365 ca cuoc Atletico Madrid nhưng do đội bóng thủ đô Madrid đang bị cấm chuyển nhượng nên tiền đạo này muốn kí hợp đồng với Atletico và khoác áo đội bóng khác theo dạng cho mượn cho đến tháng 1/2018. HLV Conte không tha thiết Costa khiến tương lai anh bế tắc. Bây giờ Costa chỉ hi vọng Chelsea đổi ý.

    Mahrez mời gọi các đại gia: "Có một sự khác biệt rất lớn giữa những lời đề nghị chính thức và tin đồn. Vẫn chưa có bất cứ đề nghị nào được đưa ra cho tới lúc này. Tôi đã nói chuyện với ngài chủ tịch, và đã đồng ý sẽ ở lại thêm một năm nữa. Sau đó, ông ấy sẽ để cho được phép ra đi vào cuối mùa giải."

    Chelsea đã có James Rodriguez: Theo AS, Chelsea đã vượt mặt M.U và Arsenal để chiêu mộ thành công tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Chelsea đã phải bỏ ra 60 triệu bảng để có cựu sao Monaco, trong khi đó James sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge với mức lương 200.000 bảng/tuần.

    Isco nói về mùa giải thành công của Real: "Tôi nghĩ rằng mình vừa có một mùa giải tốt. Sự tự tin là chìa khóa giúp tôi có được điều đó. Tôi đã nỗ lực tập luyện và tin tưởng vào việc có thể cạnh tranh vị trí đá chính, và rồi tôi đã thành công. Đây là mùa giải tốt nhất của tôi với Real Madrid. Tôi có màn trình diễn tốt và cùng đội bóng mang về cú đúp danh hiệu lớn. Thật hạnh phúc với điều đó".

    Kane sẽ được trao băng thủ quân ĐT Anh: HLV Gareth Southgate thừa nhận Harry Kane có đủ khả năng và tầm ảnh hưởng để chính thức trở thành đội trưởng của ĐT Anh. Bởi vậy, báo giới Anh cho rằng Rooney sắp mất vai trò của mình ở Tam sư.

    [​IMG]
    Chính Ibra mới chủ động chia tay MU: Khác với những đồn đoán trước đó về việc MU là bên đi trước trong việc không gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic khi tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển dính chấn thương nặng và phải nghỉ đến đầu năm sau, chính “lão tướng” này vừa chia sẻ khá bất ngờ.

    Theo đó, chính Ibra đã đề nghị được ra đi khi anh không muốn nhận tiền lương cao ngất ngưởng mà không cống hiến được gì nửa đầu mùa tới cho “Quỷ đỏ” vì chấn thương đầu gối của mình.

    Dù vậy, nếu bình phục sớm, cựu tiền đạo của PSG vẫn có thể tái hợp MU mùa tới vẫn theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Bayern chính thức có cựu sao trẻ Arsenal: Nhà ĐKVĐ Bundesliga vừa chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công Serge Gnabry từ Werder Bremen với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ.

    Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal này từng giành được HCB Olympic cùng Đức ở Thế vận hội mùa hè năm ngoái. Mùa trước, Gnabry ghi 11 bàn giúp Bremen cán đích thứ 8 ở Bundesliga.

    Milan chi đậm mua Silva: Tờ Football Italia đã thông báo rằng AC Milan đã đồng ý khoản phí chuyển nhượng 38 triệu euro để chiêu mộ Andre Silva từ Porto. Tiền đạo mới 21 tuổi người Bồ Đào Nha này sẽ kiểm tra y tế ở đội chủ sân San Siro hôm nay trước khi trở thành tân binh thứ 4 của “Rossoneri” hè này sau Mateo Musacchio, Franck Kessie và Ricardo Rodriguez.

    Xứ Wales hòa thất vọng Serbia: Trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 bảng D vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, dù đội bóng từng lọt vào đến bán kết Euro 2016 đã có bàn dẫn trước chủ nhà Serbia nhờ quả penalty thành công của Aaron Ramsey phút 35 nhưng đến phút 71, họ đã để cho Aleksandar Mitrovic ấn định kết quả 1-1 của trận đấu.

    Ở bảng nay, Serbia và Ireland đang cùng có 12 điểm nhưng Serbia dẫn đầu do hơn về chỉ số phụ. Xứ Wales hiện đang chỉ đứng thứ 3 với vỏn vẹn 8 điểm sau 6 lượt trận.

    Southampton sẽ đâm đơn kiện Chelsea: Theo báo giới Anh, Southampton tính kiện Chelsea vì đi đêm với trung vệ Virgil van Dijk. Trước đó, họ đã dọa sẽ đưa Liverpool ra tòa. Cuối cùng, “The Kop” phải xin lỗi Southampton và khẳng định sẽ không tiếp tục theo đuổi cầu thủ người Hà Lan.
     
    #1
: w88

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!