Hiện tượng cắt bao quy đầu ở phái mạnh

Hiện tượng cắt bao quy đầu ở phái mạnh

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 9/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Bị sưng sau khi cắt bao quy đầu là hiện tượng mà hầu hết nam giới sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu đều gặp phải. Đây là phản ứng hoàn toàn tự nhiên của cơ thể sau khi làm thủ thuật. nhưng mà, đó cũng có khả năng là hiện tượng cảnh bảo những triệu chứng bất thường sau khi cắt bao quy đầu.

    Mặc dù được đánh giá là thủ thuật đơn giản nhưng thủ thuật này có sự can thiệp trực tiếp với vùng kín của nam giới nên cần được thực hiện tại những phòng nam khoa uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến.

    Một số chú ý khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu
    Các bác sĩ chuyên khoa cho biết để tránh sau khi cắt bao quy đầu bị mọng nước, sưng mọi người nên lựa chọn các địa chỉ uy tín để làm. Chỉ khi thực hiện tại cơ sở có bác sĩ giỏi với phương pháp an toàn và tuân thủ các chỉ dẫn từ bác sĩ sẽ đảm bảo thực hiện thủ thuật thành công, không gây những biến chứng đáng tiếc tiếp diễn như đã kể trên.

    [​IMG]

    Trước khi thực hiện thủ thuật tại đây nam giới sẽ được tiến hành thăm khám, kiểm tra nếu đủ các điều kiện cần và đủ sẽ được tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. (trẻ nhỏ từ 8 tuổi trở lên, nếu bị viêm sẽ chữa khỏi viêm mới tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu). Được trực tiếp bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện vì thế sẽ giúp bệnh nhân trong khi thực hiện thủ thuật đảm bảo không đau, không để lại sự bất thường về sau. Được thực hiện bằng phương pháp tiên tiến: hiện tại bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiệu công nghệ Hàn Quốc vì thế không những giúp toàn diện lớp bao da thừa mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    Cắt bao quy đầu là thủ thuật nhằm tiêu diệt phần da thừa trùm kín hoặc bó hẹp lấy quy đầu, giúp quy đầu dễ dàng lộ ra khi dương vật cương cứng. thủ thuật này áp dụng cho những nam giới gặp phải tình trạng dài/hẹp bao quy đầu.

    hiện tượng bị phù nề sau khi cắt bao quy đầu
    Cắt bao quy đầu là thủ thuật can thiệp ngoại khoa nhằm loại bỏ lớp bao da thừa ở bao quy đầu. Tuy nhiên, nếu không được thực hiện tại địa chỉ uy tín, bác sĩ giỏi và không thực hiện các chỉ dẫn sau trị bệnh có thể trở thành nguyên nhân dẫn tới phù nề sau khi cắt bao quy đầu khiến vết thương chảy máu, gây đau, lâu hồi phục và có thể để lại sẹo.

    Bởi thế, sau khi cắt bao quy đầu bị sưng, phù nề hay bắt gặp bất cứ triệu chứng bất thường nào nam giới cần tự chủ tới cơ sở y tế uy tín thăm khám và có hướng can thiệp kịp thời. Căn cứ vào tình trạng, cấp độ của mỗi người các bác sĩ sẽ có hướng điều trị thích hợp. Xem thêm cắt bao quy đầu nên ăn gì.

    Vì thông thường, sau cắt bao quy đầu thì “cậu bé” của cháu sẽ sưng phù tương đối, sau 7 – 10 ngày vết thương sẽ bớt phù nề và triệt để, sau khi lành thường không để lại sẹo trừ trường hợp vết thương bị nhiễm trùng.

    [​IMG]

    Như vậy, ở trường hợp cháu mới cắt bao quy đầu chỉ mới 3 ngày thì chưa đáng lo ngại. Tuy nhiên, vấn đề sưng sau khi cắt bao quy đầu nhất thiết được lưu ý và theo dõi. Nếu sau khoảng thời gian một tuần, vết thương vẫn còn sưng lớn và gây đau nhức liên tục. Thậm chí nếu có xuất hiện dịch nước ra nhiều hơn, ngả màu vàng thì cháu không nên chủ quan mà hãy đến gặp bác sĩ kịp thời.

    Như vậy, điều cháu cần làm lúc này là hãy giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tránh vết thương dính nước tiểu. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này chú ý dấu hiệu nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu, cháu nên nghỉ ngơi tại nhà, không nên hoạt động hay làm việc nặng, sẽ làm tác động đến “cậu nhỏ” khi đang trong thời gian hồi phục.

    mặt khác, cháu nên cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để “cậu nhỏ” mau chóng lành lặn, không áp dụng các chất kích thích như cà phê, rượu, các đồ ăn cay nóng, đồ nếp,…Vì đây đều là những thực phẩm có thể gây ra “cậu nhỏ” dễ có sẹo xấu hoặc vết thương khó lành hơn.

    Tìm hiểu làm gì sau khi cắt bao quy đầu ?
    Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu như thế nào là vấn đề cực kỳ quan trọng, quyết định đến khả năng và thời gian phục hồi của vết thương sau phẫu thuật cắt bao quy đầu. Nếu vết thương được vệ sinh đúng cách, an toàn thì có nguy cơ phồi phục rất cao, thời phục hồi nhanh. Còn nếu vết thương không được vệ sinh đúng cách thì có khi tiếp diễn những tai biến nghiêm trọng như rách hoặc viêm vết thương.Trên đây là những thông tin hữu ích về cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu được cung cấp bởi các thầy thuốc của Phòng bệnh nam khoa Thế Giới . Nếu các bạn có những băn khoăn có liên quan hoặc gặp phải vấn đề sức khỏe cần giả đáp thì hãy liên hệ với cơ sở y tế theo số điện thoại 028 39 233 666 - Zalo : 0128 254 6866 để được chia sẻ miễn phí và đặt lịch khám. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 648 vo van kiet tphcm để thăm khám và trị bệnh những vấn đề xấu bất thường có nguy cơ xảy ra sau khi cắt bao quy đầu.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!