Giày lười nam hàng hiệu tại Hà Nội có đắt không?

Giày lười nam hàng hiệu tại Hà Nội có đắt không?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 24/6/17.

  1. noithatquangvinh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Giày lười nam hàng hiệu cùng với bộ suits lịch lãm, chiếc đồng hồ mạnh mẽ hay chiếc cà vạt phong cách… là những món đồ không thể thiếu của các chàng trai công sở, các doanh nhân thành đạt. Mặc dù vậy, những đôi giày lười nam công sở thuộc phân khúc hàng hiệu không phải là thứ phụ kiện được thay đổi liên tục như kiểu áo, kiểu tóc… mà thường được sử dụng cố định trong một thời gian. Bởi thế, người mua luôn đặc biệt quan tâm tới chi phí mà bản thân sẽ phải trả để sở hữu chúng.
    [​IMG]
    Xem thêm: Shop giày nam đẹp giá rẻ

    Giày lười nam hàng hiệu được xác định theo tiêu chí nào?

    Muốn xác định một đôi giày lười nam có phải là hàng hiệu hay không, người ta cần dựa theo rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên hiện nay, chỉ có ba điểm mấu chốt thường dùng để “chấm điểm” phân khúc của những đôi giày đó là: chất liệu da tạo thành, cách may đế và chế độ bảo hành của nhà sản xuất.

    Chất liệu da tạo thành

    Tính tới thời điểm hiện tại, da thật (thuộc da) vẫn là chất liệu cao cấp nhất để tạo nên những đôi giày lười nam hàng hiệu. Tuỳ theo tính chất, yêu cầu cũng như môi trường sử dụng, loại da được dùng có thể là da cá sấu, da cừu hay da bò, da trâu… Trong số đó, phổ biến hơn cả vẫn là những miếng da bò.

    Da bò là loại da chính để may thành những đôi giày lười nam hàng hiệu

    Sở dĩ da thật, đặc biệt là da bò được sử dụng nhiều nhất là bởi nó toát lên được vẻ ngoài sang trọng, tính chất mềm và độ đàn hồi rất tốt. Không những thế, da bò càng dùng càng mềm, bền, có khả năng hút ẩm tối đa. Nhờ đó mà những đôi giày lười hàng hiệu may bằng chất liệu da bò luôn luôn thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mang chúng.

    Cách may đế giày

    Dù được tạo thành theo cấu trúc hay chất liệu nào thì điều đầu tiên cần đảm bảo đó là đế giày phải may cẩn thận chứ không phải là đế dán. Việc may đế giày sẽ mang lại hai ưu điểm nổi bật cho những đôi giày lười nam hàng hiệu bao gồm:

    Giúp đôi giày giữ được form dáng nguyên bản: Đế giày là một bộ phận quan trọng trong cấu trúc của một đôi giày và là phần khung cứng chịu lực tác động trực tiếp từ đôi chân. Bởi thế, đế giày có chắc chắn thì đôi giày mới vững chãi, không bị biến dạng, méo mó trong quá trình di chuyển, vận động.

    Đế của những đôi giày lười nam hàng hiệu cần được may chắc chắn

    Độ bền qua thời gian: Lớp chỉ kết nối giữa đế giày và thân giày bao giờ cũng chắc và bền hơn lớp keo dán. Do đó, không bao giờ những đôi giày lười hàng hiệu lại sử dụng phần đế dán keo. Ngược lại, chúng luôn được may cẩn thận, thậm chí là được khâu tay tỉ mỉ.

    Xem thêm: Địa chỉ mua giày nam đẹp giá rẻ tại Hà Nội

    Chế độ bảo hành của nhà sản xuất

    Một đôi giày lười nam hàng hiệu tốt bao giờ cũng đi kèm với chế độ bán hàng, hậu mãi tương xứng. Do đó, khi chọn mua giày lười nam hàng hiệu, bạn cần tham khảo trước chế độ của nhà sản xuất rồi hãy quyết định lựa chọn sản phẩm.

    Một mẫu giày lười nam hàng hiệu của Cheapstore

    Về chất liệu: Tất cả những đôi giày da nam Cheapstore nói chung và giày lười nam Cheapstore nói riêng đều được tạo nên bởi chất liệu da bò nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Đặc biệt hơn, những miếng da bò này luôn là sản phẩm đặt hàng và được lựa chọn rất kỹ từ những công ty thuộc da uy tín chứ không phải là những miếng da đại trà. Đây là một điều mà hiếm hãng giày nào tại Việt Nam làm được.

    Về cấu trúc may giày và đế giày: Giày lười nam hàng hiệu Cheapstore được may theo hai cấu trúc chính là Goodyear và Blake. Cả hai cấu trúc này đều đòi hỏi kỹ thuật cao, tay nghề thợ giỏi từ khâu thiết kế đến hoàn thiện. Bởi thế, chỉ những thương hiệu giày nào thực sự mạnh, chất lượng mới có khả năng áp dụng hai cấu trúc trên để tạo thành những đôi giày da nam cao cấp.

    Cùng với hai cấu trúc may giày trên, đế của những đôi giày Cheapstore luôn được khâu tỉ mỉ, chắc chắn. Bởi thế, người dùng có thể thoải mái di chuyển, vận động trong nhiều điều kiện khác nhau mà không lo gặp vấn đề với đế giày.

    Chế độ bảo hành: Khi mua giày, Quý khách hàng sẽ được hưởng chế độ hậu mãi đặc biệt chỉ có tại Cheapstore bao gồm: đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày và đánh xi miễn phí trọn đời sản phẩm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn một đôi Cheapstore cho mình.

    Giá của một đôi giày lười nam hàng hiệu Cheapstore chỉ rơi vào khoảng 1,6 – 2,2 triệu Đồng – mức giá phù hợp với các chàng trai công sở, doanh nhân Việt

    Giá của giày lười nam hàng hiệu Cheapstore: Giá của một đôi giày lười nam hàng hiệu Cheapstore được công bố rơi vào khoảng khoảng 1,6 – 2,3 triệu Đồng Việt Nam. Đây là mức giá phù hợp với tiêu chuẩn của một đôi giày lười nam hàng hiệu tại Hà Nội (do không phải chịu thuế, sản xuất trực tiếp trong nước…) và cũng là mức giá phù hợp với túi tiền của những chàng trai văn phòng.

    Từ những phân tích trên ta có thể khẳng định rằng, người dùng hoàn toàn có thể chọn mua một đôi giày lười nam hàng hiệu tại Việt Nam với mức giá phải chăng mà chất lượng không hề thua kém những đôi giày nhập khẩu

    Xem thêm: địa chỉ mua giày lười nam giá rẻ tại hà nội
     
    #1
: giày nam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!