Có quan hệ được không khi chưa cắt bao quy đầu ?

Có quan hệ được không khi chưa cắt bao quy đầu ?

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 4/1/18.

  1. phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Đừng để bao quy đầu biến thành một nỗi lo k đáng có của bạn. Phòng khám đa khoa Thế Giới sẽ chia sẻ cho bạn kỹ thuật nhận biết lúc có bệnh gì Những bất thường tại bao quy đầu.

    Hẹp bao quy đầu

    Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Hẹp bao quy đầu là một tình trạng trong ấy da quy đầu chưa cắt không thể kéo ngược trở lại vượt ra bên ngoài phần lớn nhất của đầu cậu nhỏ. Đó là 1 vấn đề nhiều với rất nhiều người đàn ông, 1 số có bao quy đầu quá dài, hay da đã bị rách hay chữa lành gây co bao quy đầu.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Rối loạn cương dương xuất hiện nhiều nhất ở doanh nhân, trí thức

    Bệnh mụn rộp sinh dục có tái phát không ? Vì sao ?

    Mắc bệnh xuất tinh sớm do đâu ?


    [​IMG]


    Chữa bệnh: Giả dụ da quy đầu quá hẹp, việc cắt bao quy đầu thường được thực hiện. K cần 1 cách thức y tế nào để thoát khỏi phần da quy đầu thừa, miễn là nó có thể tụt dễ dàng khỏi phần đầu dương vật hoặc có thể vệ sinh dễ dàng.

    Chứng nghẹt quy đầu

    Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Nghẹt bao quy đầu là trường hợp bao quy đầu lộn ra hoặc bị kẹt ở rãnh quy đầu, khiến cho quy đầu sưng phù hoặc tạo nên đau đớn.

    Điều trị: cần tìm tới chuyên gia để xóa hết chất dịch hay tương trợ bao quy đầu trở lại vị trí ban đầu của nó. Nhưng, nếu trường hợp viêm quá lớn, da có khả năng được rọc nhẹ để bao quy đầu trở về vị trí của nó. Khi đã suy giảm sưng và vết rạch lành, việc cắt bao quy đầu có khả năng được xem xét để ngăn chặn hiện tượng tái diễn.

    Sự hình thành bựa sinh dục

    Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Bựa sinh dục là các "kẻ ở nhờ" được sinh ra tự nhiên ở mặt trong bao quy đầu. Giả dụ ko được vệ sinh, nó có thể tích tụ dưới điều kiện ấm áp, ẩm ướt của bao quy đầu và trở thành một nơi sinh sản cho vi khuẩn. Không chỉ gây nên mùi khó chịu, một vài nghiên cứu khoa học còn cho thấy có sự kết hợp giữa bựa sinh dục trực khuẩn và ung thư cậu nhỏ.

    Trị bệnh: Rửa sạch hai lần 1 ngày bằng phương pháp lộn nhẹ bao quy đầu hoặc làm sạch với xà bông k mùi thơm hoặc nước. Làm khô phần đầu cậu bé.

    Căn bệnh nhiễm nấm Candida sinh dục

    Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Giả dụ bao quy đầu và đầu cậu nhỏ của bạn đỏ hoặc viêm, có khả năng bạn đã bị nấm Candida tấn công. Hiện tượng này gây vì một loại nấm men dường như vô hại xuất hiện tự nhiên trong âm đạo của nữ hay bị 1 số vi khuẩn điều khiển. Đàn ông lúc quan hệ phòng the với phái đẹp bị căn bệnh có thể bị viêm quy đầu, bao quy đầu gây đỏ, ngứa, cảm giác bỏng, rát hoặc có chất nhày trắng.

    Điều trị : Nhiễm nấm Candida có thể chữa bệnh dễ dàng bằng những loại cream như Canestan. Đắp sữa chua tự nhiên cũng có khả năng khiến cho thuyên giảm cơn đau. Tránh quan hệ tình dục cho tới khi việc nhiễm trùng đã khỏi hẳn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!