Cô gái thủy tinh Hoắc Tư Yến lên sóng VTV1 tập 1

Cô gái thủy tinh Hoắc Tư Yến lên sóng VTV1 tập 1

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi bonglautai, 9/10/15.

  1. bonglautai Expired VIP

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Bộ phim doi dien voi tinh yeu là hành trình khám phá sự khác biệt giữa những câu chuyện cổ tích của công chúa và bạch mã hoàng tử, của lâu đài tình ái ngập tràn yêu thương và cuộc sống hôn nhân thực tại với những bon chen lừa dối, đánh đổi nhân phẩm cũng như sự trả giá cay đắng cho cuộc đời.

    [​IMG]
    Phim "Đối diện với tình yêu" chuẩn bị lên sóng.

    Bộ phim mô tả lại cuộc sống đa màu sắc của bốn cô gái trẻ trên hành trình tìm kiếm yêu thương. Những chất liệu chân thực của cuộc sống như chuyện công việc, gia đình, những mâu thuẫn và cuộc đấu tranh cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình, con cái và thành công của bản thân đều được khắc họa lại vô cùng sống động. Đó đều là những vấn đề nhạy cảm nhất của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại buộc họ phải lựa chọn và đấu tranh.

    Cuối phim, sau khi bốn diễn viên nữ chính đã trải qua những tranh giành tình cảm, hôn nhân, ngoài hôn nhân, họ chợt nhận ra tình yêu vốn rất đơn giản, chính là yêu và được yêu. Bất kỳ những điều kiện đi kèm với tình yêu đều là sợi dây xiềng xích, không chỉ trói buộc chính bản thân mình, mà còn trói buộc cả những ước mơ... Người phụ nữ muốn trở thành kẻ mạnh trong cuộc sống thì không còn cách nào khác là tự hoàn thiện mình, có phẩm giá mới có thể cảm nhận được cuộc sống thú vị tuyệt vời biết bao.

    [​IMG]
    Một cảnh trong phim.

    Bộ phim có sự tham gia của "Cô gái thủy tinh" Hoắc Tư Yến - diễn viên đã thành công với các bộ phim “Nghĩa tình phu thê”, “Liêu trai - câu chuyện Tiểu Tạ và Thu Dung”, “Bảy nàng tiên”... Diễn viên Hứa Hoàn Huyễn - diễn viên đã từng tham gia “Như sương như mưa lại như gió”, “Lưu manh thái y”, “Binh pháp Tôn Tử”... Bên cạnh đó là sự tham gia của Trần Tử Hàm - diễn viên truyền hình nổi tiếng trong các bộ phim “Truyền thuyết Bạch xà”, “Tiếu ngạo giang hồ” và “Ỷ thiên Đồ long ký”...

    Phim dài 36 tập, sẽ lên sóng VTV1 vào lúc 13 giờ tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu từ 10/10/2015.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!