Chữa bệnh nóng gan rất hiệu quả bằng loại nấm chaga của nga

Chữa bệnh nóng gan rất hiệu quả bằng loại nấm chaga của nga

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi bomroitruc, 12/1/18.

  1. bomroitruc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    24/11/16
    Bài viết:
    649
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam 

    Gan chính là cơ quan lớn nhất trong cơ thể, tất cả các chất vào cơ thể đều qua gan rồi mới vào máu và sau đó phân đến các nơi, nhưng rất nhiều người lại xem nhẹ sự ảnh hưởng của gan đến sức khoẻ.

    [​IMG]

    Thống kê cho thấy, thế giới hiện có khoảng hơn 2 tỷ người đang có nguy cơ mắc bệnh về gan do nhiều nguyên nhân. Xem thuốc nam chữa bệnh u gan


    Nguyên nhân gây nóng gan:

    – Uống rượu bia nhiều, hút thuốc. Là tác nhân gây nên các bệnh về gan như viêm gan, men gan tăng, thận…

    – Sử dụng nhiều loại hóa chất (thực phẩm mất vệ sinh, uống nhiều thuốc trong giai đoạn điều trị bệnh…)

    – Ăn uống không điều độ, ăn nhiều đồ cay nóng, thức ăn nhiều đạm, thực phẩm quá ngọt chứa nhiều năng lượng. – – Năng lượng thừa khi bị đốt cháy sẽ sinh nhiệt trong cơ thể.

    – Uống quá ít nước không đủ để làm mát cơ thể, gây khô táo trong người.

    – Làm việc trong môi trường ô nhiễm và thời tiết nóng nực, làm các tế bào hô hấp nhanh hơn nên sinh nhiệt trong người.

    Chữa bệnh nóng gan bằng nấm chaga hiệu quả :

    Nấm chaga là dược liệu để chữa bệnh nóng gan, men gan cao, hạ men gan , làm mát gan thải độc tăng cường chức năng gan không bị tái phát ngoài ra bài thuốc này làm cho bệnh nhân ăn ngon , ngủ sâu giấc.

    Sử dụng nấm chaga nấu nước uống ( khoảng 3-4ly/ ngày) vô cùng hiệu quả, kết quả cho thấy: Chỉ sau 1 tháng dùng nước chaga trên có đến 95 % bệnh nhân có bệnh lý về men gan cao đã có kết quả:

    Hết đầy bụng, cơ thể khỏe mạnh tinh thần hưng phấn có cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc và người dễ chịu. Sau 1 tháng điều trị liên tục: Có đến 80% bệnh nhân nóng gan mức độ nhẹ đã khỏi. Đây là một thông tin tốt cho các bệnh nhân bị nóng gan do thường xuyên sử dụng rượu bia là phương pháp chữa u gan tốt nhất


    Cách dùng nấm chaga :

    Uống mỗi ngày khoảng trên 600 ml( tương đương 3-4 ly nước), nửa giờ trước khi ăn, trong 12 đến 20 tuần với những khoảng thời gian nghỉ từ 7-10 ngày. Uống vào buổi sáng hàng ngày và buổi chiều hoặc trước khi đi ngủ.

    Rất tốt với bệnh nhân hay phải dùng rượu bia tiếp khách, nấm chaga có tác dụng thải độc chuyển hóa lipit và cholesterol..Xem thêm cách điều trị xơ gan bằng đông y


    Nếu bạn muốn chữa nóng gan nhanh và dứt điểm từ nấm chaga, thì đừng ngần ngại mua ngay cho mình một lượng nấm chaga thô về nấu nước uống.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!