Cẩm nang những điều cần biết để triệt lông hiệu quả cao nhất

Cẩm nang những điều cần biết để triệt lông hiệu quả cao nhất

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 25/9/17.

  1. emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Triệt lông bằng công nghệ cao là một cụm từ quá quen thuộc với các cô nàng yêu làm đẹp khi hè đến để sở hữu làn da sáng mịn hơn. Để quá trình triệt lông thêm hiệu quả thì cũng đều có những mẹo nhỏ, bạn đã biết chưa?


    Giữ tâm lý thoải mái
    [​IMG]

    Giữ tâm lý thoải mái giúp bạn làm đẹp hiệu quả hơn.
    Lần đầu tiên đi làm đẹp chắc hẳn ai cũng đều ít nhiều cảm thấy căng thẳng và lo lắng vì không biết mình sẽ phải làm những gì và làm như thế nào. Tuy nhiên sự lo lắng quá mức sẽ chẳng giúp ích được gì cho bạn, thay vào đó hãy biến mình thành một người chủ động tìm hiểu về phương pháp bằng cách đặt câu hỏi với tư vấn viên, họ sẽ giải đáp rõ ràng để bạn được giải tỏa tâm lý và yên tâm làm đẹp.

    Chủ động về mặt thời gian

    Đến đúng giờ giúp chúng ta thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân cũng như đảm bảo được quyền lợi của mình. Có thể bạn đặt lịch làm đẹp lúc 10 giờ sáng, nhưng hãy đến sớm từ 10-20 phút để có thời gian thay đồ cũng như nghỉ ngơi trước khi bắt đầu, đặc biệt những bạn cần di chuyển một đoạn đường dài để đến các địa chỉ làm đẹp thì càng nên chủ động về mặt thời gian.

    Đặt điện thoại ở chế độ im lặng
    [​IMG]

    Nên để điện thoại ở chế độ im lặng.
    Để điện thoại ở chế độ im lặng giúp quá trình triệt lông của bạn không bị ảnh hưởng hay gián đoạn để có được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó thời gian thực hiện triệt lông cũng là lúc chúng ta được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng để tràn đầy năng lượng. Vì vậy đừng để bất cứ cuộc gọi nào phá vỡ khoảng thời gian này của bạn.

    Không nên triệt lông ngay sau khi ăn no

    Không nên đi triệt lông ngay sau khi mới ăn no hoặc vừa uống chất kích thích vì như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe của chúng ta. Tư thế nằm ngay sau khi ăn no rất dễ đến nguy cơ mắc các bệnh về dạ dày và đường ruột. Tốt nhất bạn nên kết thúc bữa ăn từ 45-60 phút trước khi đến các cơ sở thẩm mỹ để tiến hành triệt lông.

    Cho kĩ thuật viên biết về cảm giác của bạn
    [​IMG]

    Cho kĩ thuật viên biết cảm giác của bạn để thực sự thoải mái trong quá trình làm đẹp.
    Bạn thấy kỹ thuật viên thao tác quá mạnh hoặc không thoải mái với bất kì yếu tố nào trong quá trình triệt lông? Hãy nói để mọi người hiểu cảm giác của mình bởi đây là cách tốt nhất giúp chúng ta thực sự thoải mái và thư giãn khi làm đẹp.

    Chuẩn bị thời gian nghỉ ngơi sau triệt lông

    Kết thúc quá trình triệt lông chắc hẳn là da của chị em đang rất mỏng manh và yếu ớt. Vì thế bạn không thể lập tức quay lại với những công việc thường nhật của mình mà hãy thu xếp thời gian để cơ thể cũng như làn da được nghỉ ngơi và phục hồi một cách hiệu quả.


    Nguồn:
    http://trietlonghieuqua.vn/tips-triet-long-tai-hieu-qua-bang-cong-nghe-cao-ban-da-biet
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!