bạn Nên sắm Galaxy S7 cũ thích thú iPhone 6S trả bảo hành?

bạn Nên sắm Galaxy S7 cũ thích thú iPhone 6S trả bảo hành?

Thảo luận trong 'Linh Kiện Điện Thoại và Dịch Vụ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 2/8/17.

  1. tranthanh2007 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Dạo qua những diễn đàn tin tức thú vị trên mạng mọi người, có khả năng thấy rất nhiều khách hàng thường đặt câu hỏi Nên mua Galaxy S7 cũ thích thú iPhone 6S trả bảo trì vì cả hai đều phải nói là thấp, sở hữu chi phí dễ chịu và đều từng là những điện thoại đẳng cấp số 1 của thị trường.

    thay màn hình samsung a7 2017

    design

    Galaxy S7 sở hữu ngôn ngữ market hiện đại sở hữu vật liệu nhôm và kính hài hòa

    Về mặt market, ko dễ chịu nhằm chúng ta nêu lên kết luận là Galaxy S7 thích thú iPhone 6S lung linh hơn vì mỗi máy đều nice theo thời trang riêng. sở hữu người sẽ thích kiểu thiết kế sang trọng mang nhôm hài hòa kính trên Galaxy S7 vì Một số bóng bảy, tinh tế và còn cả phần mặt hình được mài cong mạnh. vào lúc ấy, iPhone 6S lại cấu trúc theo kiểu tinh tế mang nhôm nguyên khối ở mặt lưng với những đường cắt tỉ mỉ, đảm bảo và không thể chê vào đâu được. kế bên đấy, lúc xét duyệt đến kích tấc tổng quan thì iPhone 6S cũng mỏng và dưới kha khá so mang Galaxy S7, trong khoảng ấy giúp đỡ cầm nắm dễ dàng và gọn ghẽ hơn.

    iPhone 6S cũng không hề kém cạnh mang kiểu dáng nhôm nguyên khối luôn luôn quý phái

    Mặt trước of hai máy là màn hình kích thước lớn, có camera, cảm biến và cảm biến vân tay được tích hợp trong nút Home vật lý ở phía trước of mỗi máy.

    thay màn hình samsung j7 prime

    Galaxy S7 vượt trội so sở hữu iPhone 6S ở tài năng chống thấm và bụi theo chuẩn IP68

    Dù vậy, Galaxy S7 vẫn có 1 điểm mạnh mà iPhone 6S không có chính là trình độ không thấm nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68, cho phép máy có khả năng ở dưới nước ở độ sâu 1,5m vào thời gian 30 phút, từ đấy của phép người mua có khả năng sử dụng máy ở các nơi đầm đìa mà vẫn chắc chắn ko sở hữu vấn đề gì xảy ra. Đối có iPhone 6S, dù ko có khả năng không thấm nước nhưng 1 số video thực tiễn cho thấy máy vẫn có thể ở vào nước 1 vài giây, Tuy vậy Apple không cỗ vũ điều nay và không chấp nhận Sửa khi có hỏng xảy ra. Như vậy, tậu Galaxy S7 cũ hữu ích iPhone 6S trả bảo hành là thủ túc trong mong muốn sử dụng of khách hàng cũng như say mê mẫu mã nào.

    mặt hình

    Galaxy S7 Sở hữu mặt hình SuperAMOLED kích thước 5.1 inch, độ phân giải 2K

    điện thoại S7 dùng màn hình kích tấc 5.1 inch, dùng tấm nền SuperAMOLED có độ phân giải 2K 1440x2560 pixels của độ sáng cao, trình độ tương phản rẻ của sắc màu rõ rệt, rạng rỡ và độc sắc nét hoàn hảo. quanh đó ấy, mặt hình của máy còn tích hợp kỹ thuật Always On của phép hiển thị 1 vài thông tin như thời gian, thông tin, thời lượng pin,… và vẫn hết sức tiết kiệm năng lượng.

    mặt hình iPhone 6S nhỏ hơn có kích tấc 4.7 inch, được điển tích hợp công nghệ cảm ứng lực 3D Touch độc đáo.

    vào lúc ấy, màn hình of iPhone 6S có kích tấc nhỏ hơn với 4.7 inch, sử dụng tấm nền IPS của góc nhìn rộng, màu sắc chân thực và dễ dàng nhìn. mặc dầu sở hữu độ phân giải không bằng Galaxy S7, nhưng điểm cộng là màn hình của iPhone 6S được tích hợp khoa học cảm ứng lực 3D Touch, của phép nhận mặt lực nhấn of ngón tay nhằm thi hành từng công năng rõ ràng. do vậy, mua Galaxy S7 cũ hữu ích iPhone 6S trả bảo hành đều có các điểm cộng riêng, vừa sở hữu mức giá thấp lại vừa được “thưởng thức” công nghệ như những chiếc smartphone thu hút hoàn toàn.

    cấu hình

    Galaxy S7 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 820/Exynos 8890 cộng RAM 4GB của hiệu năng mạnh mẽ.

    quý khách sẽ băn khoăn rằng sắm Galaxy S7 cũ hay iPhone 6S trả bảo trì thì cấu hình nào phải chăng hơn? Thật khó để đáp vì Galaxy S7 và iPhone 6S đều dùng những bộ vi xử lý khác nhau. giả dụ Galaxy S7 được đồ vật bộ vi xử lý Snapdragon 820/Exynos 8890 có 8 nhân dịp, đi kèm RAM 4GB thì iPhone cũng không hề kém cạnh khi dùng chip A9 do chính Apple nỗ lực, cùng mang RAM 2GB. Nhân xét thực tế cho thấy sức mạnh xử lý of hai máy là hoàn toàn thấp, áp dụng được trình làng nhanh và ko sở hữu độ trễ, đa nhiệm mượt mà, bộ vi xử lý trang bị vào Galaxy S7 và iPhone 6S đều thuộc những bộ vi xử lý mạnh số 1 ở thời khắc giờ đây.

    iPhone 6S hoạt động mượt mà có bộ vi xử lý Apple A9 và RAM 2GB.

    Ở khía cạnh lưu trữ, Galaxy S7 tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút so mang iPhone 6S khi có bộ nhớ tối thiểu là 32GB (iPhone 6S tối thiểu là 16GB), tất nhiên tài năng mở rộng bộ nhớ chuẩn y khe cắm thẻ nhớ mỉcroSD (hỗ trợ lên đến 200GB).

    [​IMG]

    Camera

    Galaxy S7 Trình làng camera có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.7.

    Nếu xét về thông số công nghệ, camera 12MP trên đt S7 tỏ ra vượt trội so sở hữu camera 12MP iPhone 6S về khẩu độ ống kính (f/1.7 so sở hữu f/2.2), song song kích tấc điểm Hình cũng lớn hơn (1,4 µm so với một,22 µm), có nghĩa rằng Galaxy S7 sẽ chụp Ảnh chưa đủ sáng phải chăng hơn. kế bên đó, Galaxy S7 còn được vật dụng cả hệ thống chống rung quang đãng học cộng công nghệ lấy nét siêu nhanh mà Samsung gọi là Dual Pixel.

    Camera của iPhone 6S cũng sở hữu cùng độ phân giải 12MP, nhưng khẩu độ nhỏ hơn với f/2.2.

    thực tiễn cho thấy camera của Galaxy S7 và iPhone 6S là hơi tương đồng mang nhau, không sở hữu rất nhiều Những dị biệt lúc cả hai đều của danh tiếng Hình phải nói là tốt. Ở môi trường thiếu sáng, Galaxy S7 tỏ ra nổi bật hơn nhờ khả năng chụp không đủ sáng phải nói là tốt, vào khi đấy với môi trường ánh sáng bình thường thì iPhone 6S lại của sắc màu Hình dễ chịu và mịn hơn.

    đã những yếu tố so đo ở trên, chắc hẳn quý khách đã có được Một vài chọn lựa và đưa ra được đồng ý sắm Galaxy S7 cũ bổ ích iPhone 6S trả bảo trì vì tính kinh doanh cao, mà chất lượng vẫn được chắc chắn. Dù là sắm Galaxy S7 cũ bổ ích iPhone 6S đều là các đồng ý luôn luôn hợp lý, dễ dàng vì Galaxy S7 và iPhone 6S đều từng là các cái smartphone cao cấp rẻ số 1 thị trường, bởi thế bạn sẽ không ân hận khi tậu chúng đâu. Chúc các quý khách lựa chọn được chiếc máy thích hợp.

    thay màn hình samsung a9

    Xem thêm: Pin iPhone sở hữu Sửa được ko

    Nguyễn Nguyên
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!