5 kiểu áo thun nam Hàn Quốc đẹp sành điệu cá tính

5 kiểu áo thun nam Hàn Quốc đẹp sành điệu cá tính

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minhtao1987, 19/7/17.

  1. minhtao1987 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/11/16
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Áo thun nam hiện nay rất đa dạng nhưng lại rất đơn giản và có phần hơi nhàm chán khi các chàng chỉ biết phối hợp với quần jean hoặc quần kaki.. Thật thiệt thòi cho các chàng trai với phong cách không có gì khác biệt với các mùa khác.

    Vậy để chàng đừng phải buồn lòng về việc có quá ít sự lựa chọn cho quần áo ngày thu. Hãy sắm cho chàng ít nhất 5 kiểu áo phông vừa đơn giản vừa đẹp dưới đây.

    Xem thêm: áo thun cặp adidas chính hãng đẹp

    1.Đơn giản với áo thun trơn

    Giống như các cô gái, năm nay, áo thun màu trơn tiếp tục là sự lựa chọn của các chàng trai từ giản dị đến sành điệu. Áo thun trơn đem đến vẻ đẹp đơn giản nhưng cũng rất nam tính. Nó sẽ là bước đột phá cho những chàng quen với sự cầu kỳ của những chiếc sơ mi được là lượt thẳng tươm hay những bộ suit kiểu cách, lịch lãm.

    Dạo phố ngày nắng dịu nhẹ này, thì các chàng chỉ cần diện áo phông màu cùng quần jeans hoặc kaki một màu là đủ đẹp.

    2.Áo thun in chữ đơn giản

    Không cầu kỳ hơn áo phông trơn là mấy, nhưng áo phông in chữ và số cũng ít nhiều đem lại vẻ thu hút cho các chàng trai.
    [​IMG]
    Những chiếc áo phông in số thật to gợi nhớ đến những chiếc áo của cầu thủ bóng đá hay bóng chuyển là kiểu được lòng các chàng trai trẻ hơn cả. Còn nếu in chữ, các chàng cũng không quan tâm tới những câu slogan thật kêu như phái nữ, chỉ cần có tên đội bóng, câu lạc bộ thể thao chàng thích là đủ.

    3. Áo thun kẻ sọc ngang

    Không thể bỏ qua họa tiết kinh điển này khi nói về dòng áo phông dành cho nam giới. Khác với phái đẹp có đủ lựa chọn về họa tiết cho mình: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… phái nam thường trung thành với kẻ ngang bởi nó dễ mặc và phi giới tính.

    Không ai có thể chê một chàng trai là nữ tính khi mặc áo kẻ ngang, nhưng nếu mặc áo in hình đôi môi đỏ chót thì lại là vấn đề

    Xem thêm: cách chọn áo thun cặp phù hợp

    4.Nhí nhảnh cùng áo thun hoạt hình

    Không chỉ nữ giới mới phát cuồng với áo phông in các nhân vật hoạt hình. Đối với các chàng trai, những nhân vật quen thuộc như chuột Mickey, vịt Donald cũng gắn với một phần tuổi thơ của các chàng. Nên không có gì lạ khi trên phố ngày hè, bạn gặp một chàng trai mặc áo phông hoạt hình cực ngộ nghĩnh với quần jeans và giày vải.

    5.Áo thun màu loang tạo nét lạ lẫm

    Không hẳn là kiểu áo phổ biến với nam giới nhưng thỉnh thoảng, các chàng cũng chọn nó như một sự phá cách nho nhỏ. Có khi bản thân các chàng cũng chẳng để ý đó là xu hướng màu loang hay ombre gì đó, chỉ biết nhìn nó “hay hay” và chọn mua thôi.

    Bên cạnh đó áo màu loang lạ mắt cũng thu hút sự quan tâm của các chàng.

    Bài viết với những thông tin bổ ích nhất mà chúng tôi muốn cung câp cho anh chị. Để anh chị có thể chọn mua cho mình những chiếc áo thun đẹp mà phù hợp với cá tính của bạn. Chúc bạn thành công nhé!




    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!