Nhược điểm DV tổ chức sự kiện ở VN hiện thời

Nhược điểm DV tổ chức sự kiện ở VN hiện thời

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi senvang24, 23/9/16.

  1. senvang24 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    29/8/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  to chuc su kien hiện này là phương thức truyền thông hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp, công ty sử dụng. Từ đó ra đời thêm nhiều cong ty to chuc su kien để phục vụ yêu cầu. Nhưng hiện giờ vẫn còn rất nhiều Hạn chế trong nghề đang gây nhiều gian truân không chỉ cho đối tác mà còn cho chính họ khi quản lý sự kiện.
    do xen kẽ nhiều dịch vụ,
    to chuc su kien đòi hỏi các doanh nghiệp bắt buộc đầu tư rất nhiều, khác biệt là các vũ trang máy móc tiến bộ. Đây là điểm yếu của hầu hết các công ty tổ chức sự kiện vừa và nhỏ tại Việt Nam.
    Một yếu tố không thể thiếu làm cần uy tín và thương hiệu của các công ty sự kiện là phải chuẩn bị tốt về hạng mục, kế hoạch sự kiện. Tuy nhiên các doanh nghiệp hiện thời mới chỉ ở giai đoạn rất bị động, làm theo một mô tuýp có sẵn cho tất cả các chương trình mà thiếu tính sáng tạo. Đây là điều tối kỵ trong công việc to chuc su kien

    [​IMG]
    bởi vì không chủ động được máy móc, chủ công nhận đơn hàng theo quan hệ, thuê phòng hội thảo khách sạn, thuê các kịch bản lẻ như bàn ghế, vũ trang rồi chắp ghép lại thành sự kiện phải các công ty không đáp ứng được đòi hỏi ngày càng lớn hơn của các công ty, khác biệt là các công ty cao và các doanh nghiệp nước ngoài.

    Dường như, lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của Việt Nam đang khát nguồn nhân lực có trình độ, đáp ứng yêu cầu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp lớn hơn tại Việt Nam. Tại Việt Nam chưa có trường lớp đào tạo bài bản, chính quy cho nghề to chuc su kien chuyen nghiep, dù cũng có một số ít trường đại học như Đại học phương tiện truyền thông, ĐH Kinh tế, ĐH Hà Nội…đưa vào giảng dạy bộ môn này.
    Những người làm trong lĩnh vực này chủ công trưởng thành qua những cá nhân đi trước, từ chính đòi hỏi của đối tác và rút nhiều năm kinh nghiệm qua tổ chức event thực tế. Các công ty sự kiện tại Việt Nam cũng hầu hết chưa chủ động và mạnh dạn đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng phục vụ cho lĩnh vực này. Hình như, bởi vì những Nhược điểm nhất định về khả năng ngoại ngữ cần không nhiều công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Việt Nam chiếm được hợp đồng từ các tổ chức, cty khách hàng nước ngoài.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!